Fjas og fleira ;)

mánudagur, maí 10, 2004

Jáhhá... Ég er búin í prófum!!!! JEIJ!!!!! Það er alltaf jafn óendanlega skemmtilegt að klára þetta rugl mar! :D En já, ég fór í stærðfræðipróf í dag og ég held að það sé bara best að láta það liggja milli hluta hvernig það gekk, en ég er bara hress samt því að ég er búin í prófum og lífið er svo skemmtilegt þess vegna! :D Samt er ég nú búin að borða svo mikið í dag að ég held að það endist mér út lífstíð barasta svei mér þá!!!! :| Ég er að SPRINGA!!!! Og það er nú óvanalegt fyrir mig að borða svona mikið því eins og flestir vita þar sem Nóttin er svo dugleg að auglýsa það þá borða ég bara tvisvar í mánuði að meðaltali ;) Hehhe... Nei nei, ég geri það ekki, fólk bara virðist ekki taka eftir því þegar ég borða... Mjög undarlegt! :D En já, við fórum 6 eftir prófið í dag, ég, Nóttin, Draslrúnin, Pælingakonan, Krútturúsínan og Guggzterinn og það var alveg mjög næs sko :) Fínn matur... :) Svo fór ég heim og var að spá hvar bróinn minn væri!!!! Hann var ekki kominn heim úr prófi, en hann var að koma núna, og var bara einfaldlega í skífunni að kaupa sér einhverja geisladiska... :) En já, helgin er búin að vera mjög spes vægast sagt, horfði á idol í fínum félagsskap og var svo vakandi megnið af nóttinni... En það var alveg gaman samt þrátt fyrir hrotur og svona skemmtilegheit! ;D Hehhe.. Já, á laugardaginn gerði ég nánast ekkert og í gær var ég bara að læra stærðfræði sem ég er alveg heiladauð af núna svo að ég get eiginlega ekki hugsað! :D Því er eyrðarleisi orð dagsins hjá mér ;) Annað í fréttum er fátt, ætla bara að reyna að hafa það gott næstu daga þar sem ég er komin í frí, reyna að ná sambandi við konuna sem er yfir vinnunni sem ég á víst að vera komin með í sumar en hef ekkert heyrt í téðri konu ennþá... Ég reyndi nefnilega alla síðustu viku að ná í kerlingarálftina og það er búið að vera gífurlegt magn af afsökunum fyrir því að ég geti ekki talað við hana: Hún er í fríi, við erum að flytja og engir símar (Í HVAÐ ERT ÞÚ AÐ TALA VIÐ MIG?!??! ) hún svarar ekki í símann hjá sér, síminn er bilaður... Og svona get ég haldið áfram sko... Ekki mjög sneddý sko... :D En já, annars hefur samband við umheiminn verið í takmörkuðu upplagi sökum lærdóms, en nú er ég ekki að kvarta, ekki misskilja mig... Ég er síðasta manneskja sem ætti að vera að kvarta enda átti ég bara að fara í 3 próf og það eru margir sem eru mun verr staddir en ég... :) Þeim hinum sömu votta ég samúð mína alla... ;) Hugsanir mínar eru hjá þeim! :D En já... Þetta er magnað, ég er bara búin að skrifa allt sem mér dettur í hug og því er ég að spá í að fara að hætta bara núna þangað til mér dettur eitthvað fleira í huga að segja! :D Bæjó :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home