Fjas og fleira ;)

þriðjudagur, maí 04, 2004

Jamm og já... Í gær var íslenskuprófið í skólanum, ég var alveg ENDALAUST dugleg að lesa fyrir það, ég glósaði 45 blaðsíður og var aaaaalveg einhverf í þessu, en ég held jafnvel að ég hafi náð þessu, ég er samt ekki alveg viss... En maður er náttúrulega aldrei 100% viss sko... Nú jæja, en ég er hress með að vera búin með þetta... :) Á morgun er enskuprófið mitt og ég er búin að lesa svona smá... Reyndar kannski ekki alveg nógu mikið en það er bara svona, er ansi hrædd um að ég hafi barasta lesið yfir mig fyrir íslenskuna, en það er björt hlið á þessu öllu saman að ég er búin með það versta :) Já já... Annars er fátt að frétta þar sem ég gerði ekkert nema að lesa um helgina, reyndar tók ég mig til á sunnudagskvöldið og talaði í símann í rúma 3 tíma... :) Það var alveg gaman sko... En já, jæja, John Stevens datt út úr idol á föstudaginn og ég missti ekki algerlega álitið á bandarísku þjóðinni... Hehehe... En já, ég er að spá í að hætta bara núna, fara að horfa á sjónvarp eða eitthvað þó ég ætti kannski að vera að læra ;) Hmmm... Allavega þá bara verða allir að hafa samband við mig sko! Alltaf gaman að heyra í fólkinu ;) Bæjó! :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home