Fjas og fleira ;)

sunnudagur, apríl 25, 2004

Jamm, ég nenni nú ekki alveg að telja upp hvað ég er búin að vera að gera uppá síðkastið því það er sko búið að vera ALVEG NÓG, en nú er ég komin í djammpásu fram yfir próf... Það verður sko ekki meira svoleiðis rugl ;) Annars er ég nú búin að skemmta mér alveg mjög vel það er alls ekki það! :D Hahha... Já, annars er ég bara eirðarlaus núna, ég er búin að fara um allt hús og sest alltaf niður að gera eitthvað í svona sirka 5 mínútur og svo gefst ég upp og fer annað... Ég er búin að verða fyrir stanslausum árásum býflugna á stærð við fugla síðastliðna daga, en bróðir minn komst að þeirri niðurstöðu að þær eru líklega að sækja inn til mín því þar er svo mikil blómalykt... Það gerir fína ilmvatnið mitt sem ég nota ALLTAF og nú verður bara að vera lokað inn til mín :( Þetta er ferlegt ástand sem ég sé enga bót á nema að færa allt heila draslið niður á baðherbergi og vona að lyktin berist ekki upp... En málið er nú það að ef flugurnar sækja svona inn til mín út af þessu þá fara þær væntanlega líka að sækja í mig og það er ekki nógu gott mál því ef ég ætla að halda lífi og ekki DREPAST úr hræðslu þá virðist svo vera að ég verði bara að nota eitthvað annað þar til fer að frjósa aftur...?? :S Jæja, allavega eru 5 mínúturnar liðnar hér og ég verð að halda áfram að ráfa um húsið! :D Au revoir! :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home