Fjas og fleira ;)

miðvikudagur, apríl 14, 2004

Já, í dag byrjaði skólinn á ný... Úff, var ekki alveg að nenna þessu en þegar ég kom í skólann komst ég að því að kennari frá mér var VEIK!!! Sem hefur aldrei gerst á þessari önn, svo að ég var bara búin í skólanum klukkan 10 í morgun! :D Það var alveg næs sko... Já, svo var náttúrulega farið að bera út í morgun, sem var soldið oj, en það er allt í lagi, maður fær víst péning fyrir þetta! :P Já, í gær talaði ég í símann í 2 klukkutíma sem var alveg mjög gaman, skemmti mér mjög vel og það er alltaf gaman að kynnast svona skemmtilegu fólki :) Hmm... Já, annars er bara fullt að gera núna, dimmision á næsta leyti sem er bara svakalegt að spá í finnst eins og í gær þegar við vorum að byrja að pæla í því hvað við ættum að gera... :) Já, svo á maður víst að mæta í fermingu um næstu helgi.. Hmm... Verður gaman, en það er eina fermingin á þessu ári... Það er nú alveg ágætt svosem :) En það er aftur á móti alltaf gaman að hitta ættingja sína og svona :) Já, það er bara ekkert að segja! :D Hahaha... En jæja, allt í fína :P Gúddbæ í bili þá bara :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home