Fjas og fleira ;)

sunnudagur, febrúar 02, 2003

Já, ég fór í ammliveislu hjá Krúsíkrúttinu á föstudaginn og það var mjög skemmtilegt og ánægjulegt að elsku dúllan var ánægð með gjöfina frá mér... ;) Svo bara er ég búin að hanga heima í leti það sem eftir lifir helgar (sé ekki fyrir mér að vera að fara eitthvað út í dag) og annað kveld á barasta að skella sér í leikhús á Dýrlingagengið... Hehehehh... Hljómar alveg dásamlega ekki satt? En jú, þetta á ég að gera með ísl403 áfanganum í skólanum, en ekki nóg með það heldur eigum við hvorki meira né minna að tala um leikritið í 2 mínútur fyrir framan allann bekkinn í góðum gír bara til að sanna það að við höfum í alvöru mætt á svæðið... Hljómar alls ekki freistandi þar sem ég hef ekki mjög gaman af því að vera að tjá mig svona fyrir framan alla, enda fer ég yfirleitt í þvílíkt fát þegar að því kemur að ég á að fara að tala að ég lendi í því að stama og segja síðan bara einhverja vitleysu og allir hlæja að mér... Hmmmmm.... :P Það er nú ekki alveg nógu gott... En jú, Nóttin kom til mín í gærkveldi og hélt mér félagsskap í lasleika mínum því ég var svo lasin í maganum... Og það var aldeilis skemmtilegt... Hehehe... Endaði meira að segja á tímabili liggjandi þversum í stiganum heima.. Ekki alveg nógu sniðugt! :D Babbadú... Jú jú, ég hef barasta ekkert áhugavert að segja... :S Hmmm... Það er ekki nógu gott... Nú verð ég að fara að koma mér út úr húsi í bráð svo að ég hafi nú eitthvað sniðugt að skrifa hér... En þangað til bið ég bara að heilsa fólki! ;) Heyri vonandi í sem flestum MJÖG bráðlega ;) Bæ í bili!!!!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home