Fjas og fleira ;)

þriðjudagur, janúar 28, 2003

Jahá... Þetta er nú ekkert lítið furðulegt land... Ekki misskilja mig, ég ELSKA Ísland og held því atatt og stöðugt fram að þetta sé í alvurunni besta land í heimi, en hvað er málið með jólasnjó NÚNA?!?!?! :P Ekki það að ég sé ósátt við snjóinn, ónei, ég dýrka snjó og er búin að bíða lengi eftir honum, en hefði þetta nú ekki mátt koma um jólin þegar maður hafði tíma til að far út og VERA í snjónum??? :D Jahh, en ég ætla ekki að röfla hérna svo ég er hætt.... Í dag er ég ennþá heima lasin... En á morgun ætla ég í skólann og ég hlakka ekkert smá mikið til, en fyrst ég er búin að vera heima í allan dag þá er eiginlega ekkert að skrifa um... Því er nú ver og miður... Ég er bara búin að vera algert letidýr í dag og ég hef ekki gert neitt... Og nú er kannski kominn tími til að standa upp, færa sig úr stað og fara að læra smávegis...? Spurning, pæling, svona general wonderment, en ég er ekki alveg viss um hvort þessari pælingu verði eitthvað fylgt eftir... Sjáum til, en í bili ætla ég að láta mér nægja að finna mér einhverja góða spólu að horfa á eða eitthvað... ;) Já, það er gott! :D En jæja.. Ég heyri vonandi í ykkur bráðlega :P Bæjó...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home