Fjas og fleira ;)

föstudagur, janúar 31, 2003

Jú jú, ég er stödd á hinum dásamlega stað sem ég kalla skólann minn, það er alltaf stuð og stemning að hanga hér ;) Í dag er búinnn að vera ágætis dagur bara, byrjaði reyndar í þjóðhagfræði og D'O úr leiðindum í smá tíma, en það lagaðist síðan allt og ég varð kát aftur... ;) Í kvöld er knúsíkrúttið að halda uppá ammlið sitt í gúddí fílíng og ég ætla að skella mér þangað í hinu besta skapi sko... ;) Svo er það bara að læra eins og geðveiklingur það sem eftir lifir helgar því ég þarf að lesa alveg eitt og hálft tonn í sjálfstæðu fólki fyrir mánudaginn, en það reddast alltaf hjá mér, ég hef engar áhyggjur... Nema kannski að ég ætti að hafa áhyggjur... Sjáum bara til... Hef þá bara áhyggjur þegar þar að kemur... ;) Úff... En hvað þetta er óendanlega spennandi eitthvað hjá mér! :D En hey! Ég vil bara koma því á framfæri hérna að ég á bestu foreldra í heimi... Og ég elska þau ekkert smá mikið... Þau voru að gefa mér pening til að ég gæti keypt draumabolinn minn, ekkert smá mikið "ég" eins og Nóttin lýsti honum, og er ég ekkert smá ánægð með það, en það er hins vegar vitanlega ekki ástæða þess að mér þykir svona óendanlega vænt um mammz og pabbz ;) En nú ætla ég bara að hætta þessu, ég skrifa meira síðar þegar ég hef eitthvað áhugavert að skrifa um ;) Bæjó :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home