Fjas og fleira ;)

sunnudagur, janúar 12, 2003

Jáhh... Þetta er nefnilega skemmtilegt! :D Ég var búin að LOFA sjálfri mér því að vera dugleg að læra í dag og ekki falla í þá gryfju að gera ekki neitt... En jú jú, að vanda er ég búin að hanga í tölvunni í nærri því allan dag, og ekki búin að læra eins mikið og ég ætlaði... Þó ég sé nú reyndar aðeins búin að setjast niður og líta í bók!!! HÚRRA FYRIR MÉR! :D En jú, ég verð þá bara helmingi duglegri á morgun... Það er ok... ;) Elsku besta krútturúsínan á afmæli í dag!! :D Til hamingju með það!!!! :* Allir sem hana þekkja senda henni sms eða hringja í hana!!!!!! Or else!!!! ;D En já, svo er bara mánudagur á morgun og ég er í skólanum til klukkan 16:20... Úff... Það er ekkert smá mikið... En það reddast því maður er nú svo duglegur! ;) Sem dæmi um það hversu mikið desperate ég var í dag að finna mér eitthvað að gera sem væri ekki að læra þá fór ég og settist við sjóbbartið og horfði á 5 endursýnda þætti af Nágrönnum og þar af var aðeins EINN þáttur sem ég var ekki þá þegar búin að sjá.... Þetta var afskaplega skemmtileg upplifun bæði fyrir mig og fyrir bróður minn sem er 9 ára og beið í ofvæni þess að fá að nota Playstation tölvuna á heimilinu! ;) Svo er það gallinn við sunnudagskvöld að það er aldrei neitt að gera... Það er ekkert í sjóbbartinu ef maður er ekki með Skjá 1 þá undursamlegu stöð... En nú á ég víst að setja í þurrkarann og fara í búð svo að ég segi bara bæjó í bili!!!! Skemmtið ykkur vel! :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home