Fjas og fleira ;)

fimmtudagur, janúar 09, 2003

Jæja jæja... Þetta er alveg nokkuð vel skemmtilegt sko! :D Ég FÉKK töflubreytinguna sko!!!!!!!!! :D:D:D:D Og ekki nóg með það, heldur fékk ég NÁKVÆMLEGA það sem ég bað um svo að ég er í góðum málum núna! ;) En já, í dag átti ég að mæta seinna en venjulega svo að ég var ekkert smá róleg yfir þessu og bara fór að sofa um 1 í nótt og vaknaði svo og barði í "snooze" takkann á vekjaranum og fór aftur að sofa, svona gekk þetta nokkrum sinnum þangað til í eitt skiptið sem grey klukkan mín reyndi að vekja mig með sínum undurfagra skræk að mér datt í hug að það gæti verið gott að kíkja á klukkuna og sjá hvað tímanum leið.... Og viti menn!!!!! Það voru 10 mínútur þar til strætóinn minn átti að fara.... Hmm... Hvað gerir Hringlan þá???? Jú, ég skal segja ykkur það... Ég bara rauk á lappir og klæddi mig í kvelli... Fór upp og GLEYPTI bókstaflega eitt epli og greip með mér samloku sem pabbakrúttið mitt hafði skilið eftir handa mér og hentist út um dyrnar... Jú, þegar ég kem út á stoppistöð passar þetta svona glimrandi vel að strætó var AKKÚRAT að koma! :D Já, stundum getur lífið verið gott... ;) Svo þegar ég kom í skólann uppgötvaði ég hins vegar að ég var með rauð augu, sem bendir til þess að ég sé með smá kvefbakteríu í augunum mínum því mig klæjar svo... En það reddast... Það er bara ekkert OF skemmtilegt að vera svona rauðeygð! ;) En nú jæja... Maður sættir sig við svoleiðis! ;) Allavega... Já, hvað á ég að segja ykkur fleira? :P...... Hmm..... Jahh... Það er soldið pirrandi að vera svona hugmyndalaus.... :) Jú jú, ég byrja daginn á morgun í þjóðhagfræði... Sem hljómar ekkert of vel... En það er bara allt í lagi, en það sem betra er er að ég fæ að vera með formúluvinkonnunni í tíma!!!!! :D En nú er ég að hugsa um að kiggja á Friends!!! ;) TVið kallar! :D Bæ í bili! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home