Fjas og fleira ;)

föstudagur, janúar 24, 2003

Jæja jæja... Komin góða leið með að hósta úr mér raddböndin!! Takk fyrir góðann daginn.. Kvef og aftur kvef... Það er ekkert gaman að vera með kvef því þá getur maður ekki sungið án þess að hljóma eins og hálfkyrktur kjúklingur í andnauð... Ekki nógu sniðugt.. En nú jæja.. Fór í tvöfaldann sálfræði tíma í dag og við tókum greindarpróf... Og ekki nóg með það, heldur var þetta greindarpróf sem samanstóð eingöngu af stærðfræði og ég var ekki nógu sátt þar sem stærðfræði er ekki beint mín besta hlið og ég var hálfkvíðin að lenda nú í þessu... Eeeeeen ég reyndist bara vera akkúrat á meðaltalinu svo að ég er bara nokkuð sátt. ;) Já, svo var nú gæjinn sem situr fyrir framan okkur stöllurnar í sálfræði reyndar með hærra en ég... Sem ég skil ekki alveg þar sem þessi maður lítur virkilega út fyrir að hafa ALDREI séð sig í spegli því hárið á honum er alltaf svo fallega mótað eftir koddanum hans og síðan er hann alltaf á stöðugu iði í tímum að rembast við að sitja með krosslagðar lappir og pikka á borðið mitt fyrir aftan sig og teygja sig síðan upp í loft og síðan pota í hausana á okkur greyjunum sem lendum í því að sitja fyrir aftan hann... Það er ekki nógu gott.. Svo í dag hélt þessi sami maður að hann væri svakalega fyndinn þegar hann átti að standa uppi á töflu og skrifa niðurstöður tilraunar dagsins (sem samanstóð af niðurstöðum bekkjarins úr greindarprófinu, allt með nafnleynd að sjálfsögðu!!!! ;)) upp á töfluna svo að við hin gætum reiknað út fylgni milli niðurstaðna þessa ákveðna greindarprófs og niðurstöður úr samræmdum prófum... :S Já já, hann stendur upp og fer að töflunni, ekkert mál!!! Standa fyrir framan bekkinn og fá fullt af athygli?? JÁ JÁ!!! Akkúrat það sem hann var að leita eftir, en hvað um það, þegar hann er svo búinn að setja allar niðurstöðurnar upp á töfluna með miklum tilþrifum ákveður þessi ákveðni aðili að það sé alveg svakalegur húmor (ATH, okkur vinkonunum þótti þetta EKKI fyndið) að láta ískra í töflunni og stendur þarna í svona 5 mínútur að kvelja bekkinn og kennarann með þessu óskemmtilega uppátæki við miður góðar undirtektir frá okkur bekkjarfélögum hans, en bara góðlátlegann "æji, greyjið á svo bágt" hlátur frá kennaranum... Þetta var líklega the low point of my day! ;) En nú jæja... Í kvöld stendur til að vera heima og vinna upp glataðann svefn, en annað kvöld er á planinu að skella sér til frænku minnar að passa böddnin hennar, því let's face it, einhvern veginn verð ég að borga elsku frænkunni minni fyrir strípurnar sem hún er búin að vera að prýða mitt OFUR smekklega höfuð með... Og með í pössunina ætla ég mér líklega að plata Nóttina sem bauð það svo fallega að hjálpa mér... :P En nú já, svo er auðvitað nauðsynlegur hluti helgarinnar: að LÆRA!!!!! :D Það er nú miður skemmtilegt athæfi fundið upp af kennurum... En það verður víst að gera... Já, það er rétt, ég ætla mér að lesa Sjálfstætt fólk og einnig tékka aðeins á þýskunni minni!!!! Sprechen Sie deutch? ;) Váááááááá!!!! Rosalega er ég klár! :P En þá er þetta bara orðið gott í dag, pabbz mættur á svæðið og maður skal tékka á að smella sér í það verðuga verkefni að bera með honum innkaupapoka! ;) Ég skrifa þegar ég nenni! ;) Bæ í bili sweetiepies!!!!!!!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home