Fjas og fleira ;)

fimmtudagur, janúar 16, 2003

Jú jú... Það er alltaf sama samsærið í gangi uppí skóla það á að FRYSTA MANN... Það er kominn snjór og svona fínerí og maður ætlar að koma í skólann úr strætó og koma inn og hlýja sér... En NEEEEEEI!!!! Það blæs nefnilega KÖLDU upp úr gólfinu í mínum skóla sko... Og EF þau halda að þetta sé til að halda okkur kúl, þá þarf það ekki, við ERUM kúl... BRING ON THE HEAT PLEASE!!!!! Það er bara viðkvæðið að það eina sem talað er um núorðið er hvað fólki er kalt!!! Svona fyrir utan að semja lög um yours truly, en þetta var kannski soldið MIKILL einkahúmor!!!!! :D:D:D:D Já, nú er fimmtudagur eins og kannski margir vita, en það er annað sem þið vitið kannski ekki og það er það að ég er að fara út úr bænum um helgina.... :D fyrir mig, en :( fyrir ykkur, því það þýðir að það er ekki hægt að gera neitt með mér því ég verð ekki hérna... ;) Eeeen hins vegar er alltaf velkomið að senda mér sms þið sem eruð með númerið mitt, eða jafnvel bara hringja ef ykkur langar að heyra eitthvað í mér! ;) En einhvern veginn hef ég á tilfinningunni að ég sé ekki alveg það ómissandi! :D En nú já, ég þarf að gera alveg fullt áður en ég fer... Til dæmis þarf ég í kvöld að setja einhverjar flíkur ofan í tösku fyrir daginn á morgun því ég er búin svo skrambi seint í skólanum... ;) Já já... Ósköp er ég nú eitthvað tóm... Ég bara hreinlega veit lítið um hvað á að skrifa núna... Snjórinn er kominn... JJJJJJJJEEEEEEEEEIIIIIIIJJJJJJJJJJJ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :D Þeir sem umgangast mig svona dags daglega vita það að ég er búin að bíða ansi lengi eftir þessu og hlakka hryllilega til! :D Svo að í morgun rölti ég út í hinu besta skapi með húfu á hausnum og hlakkaði til að vaða snjóinn sem ég og gerði með þeim afleiðingum að tærnar mínar frusu og eru ekki enn þiðnaðar... En það er bara small price to pay fyrir það að fá snjóinn... ;) Um daginn skellti ég mér í World Class með skólanum (World Class er by the way skammstafað W.C.!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :D:D:D:D :P) En já, og það var bara ágætt...... Þó svo að ég hafi fengið smá H-A-R-Ð-S-P-E-R-R-U-R fyrir þá sem kunna ekki að stafa það! :D Já, það var bara ágætt... Þó svo að það sé nú reyndar alltaf skemmtilegra að gera þetta svona uppá sína... Þannig að maður ræður sjálfur ferðinni! ;) Jess jess.. En nú ætla ég að hætta að blaðra því ég nenni ekki að skrifa meira!!! :P Vá!!! Á nú ekki að vera að viðurkenna svona leti á mig.. En nú jæja... Ég skrifa meira eftir helgi þegar ég kem heim! :D Bæ í bili og sendið mér sms eða eikkva!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home