Fjas og fleira ;)

mánudagur, janúar 27, 2003

Jæja... Öllum til mikillar furðu er ÉG lasin í dag [KALDHÆÐNI] :D En já, ég ætla samt ekkert að vera veik lengi því ég nenni því ekkert sko! :P Nú er bara um að gera að koma sér í samt lag á ný svo ég komist í skólann!!!!!! :D Þar er nefnilega skemmtilegt að vera.. Læra og svona.. ;) Ég ætlaði að skrifa eitthvað svakalega skemmtilegt hérna og vera svakalega brilljant en viti menn... Einhver þrjótur kom og STAL huxinu mínu....:( Skil ekkert í því sko...Svona á bara ekki að eiga sér stað, en í stað þess að nöldra um það ætla ég bara að fara og hugsa mig um hvort ég finn ekki einhver sönnunargögn inni í kollinum á mér sem benda til þess hver vann þetta skaðræðisverk... ;) Ef þið heyrið eitthvað eða finnið vísbendingu látið mig þá vita ;) Bæjó... :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home