Fjas og fleira ;)

þriðjudagur, janúar 21, 2003

Já... Hemm.. Alveg nóg að gera þessa dagana og lítill tími til að skrifa hér... :$ En nú ætlar Hringlan að fara að vera duglegri... :) Um helgina fór ég í bústað uppí sveit með Gellunni það var ekkert smá næs... Takk fyrir frábæra helgi ástin mín!!!! :* Já.. Á sunnudagskvöldið sá ég myndina Thirteen ghosts með bróa mínum og þó ég vissi alveg að söguþráðurinn væri RUSL þá var ég SKÍThrædd allan tímann... Úff sko!!!! :S En já, það var skemmtilegt... Því það er svo undarleg staðreynd að ég hef alveg ótrúlega gaman af því að láta hræða mig og er því sem afleiðing þess algert hryllingsmyndafrík!!! :D En já, svo á mánudaginn mætti ég illa mygluð í tíma því ég var búin að sofa svo lítið sökum þess að ég var að glápa á hryllingsmyndina og gat ekki sofnað fyrr en eftir dúk og disk!!!! (Vá hvað það var gaman að nota þetta orðatiltæki!!!! :D) Já, og í síðasta tímanum var svo 2 klukkustundir af þjóðhagfræði... Húff... Nú man ég af hverju ég vildi ekki hafa þessa tvöföldu tíma! :D Jújú... Síðan fórum við Nóttin heim til mín að horfa á aðra hryllingsmynd!!! En þetta var engin venjuleg hryllingsmynd ONEI!!!!! Þetta var skal ég ykkur segja, hvorki meira né minna en myndbandið sem var tekið upp í FERMINGARVEISLUNNI MINNI!!!!!!! Já, það er rétt... Þetta var allt fest á filmu og þarna er ég... Á hræðilegum aldri í svona 30-40 mínútur að reyna að forðast myndavélina eftir bestu getu! :D Já, það var hræðilegt... Og svona til að róa okkur niður eftir þennann ófögnuð horfðum við á House on haunted hill... ;) :P Já já, í dag var bara skólinn, fílíngur í því sko! :D Táknmálskennarinn minn skrapp til Slóveníu eitthvað að bralla svo að við fengum annann kall sem átti að kenna okkur og hann er alveg ágætur bara, ætlar að halda fyrirlestur á morgun á táknmáli um sögu heyrnalausra, það verður svakalega áhugavert... :P Og síðan skrapp ég með Nóttinni í Smáralindina til að láta taka passamynd af gellunni... Svo fór ég heim og spjallaði doldið við mússí mína... Síðan fór ég AUÐVITAÐ í tölvuna til að uppgötva mér til mikillar ánægju að þar hafði ég bara grætt nýjann félaga! ;) Hæ!!! :D Híhíhíh... :P Já, og þá er ég búin að rekja hér þessa OFUR spennandi atburðarás hjá mér og nú ætla ég að setja punktinn! :D Góða nótt krúttin mín!!!!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home