Fjas og fleira ;)

mánudagur, desember 30, 2002

Hellú! :D Jáhh...Þetta er búið að vera gaman hérna í dag sko! ;) Ég er sko búin að ryksuga ALLT húsið fyrir utan baddnahebbiggin og svo ryksugti lillistóri bró forstofuna niðri af því að gamla konan hún ég fékk stingandi verk í bakið og varð að hætta ;) En nú jæja... Nú er bara gamlárskvöld annað kveld... Það verður ekkert smá gaman sko... Fullt af fólki að koma í mat heim til MÍN!!! ;) (Því ég er nú svo svakalega skemmtileg sko að fólk flykkist hérna að sko! ;););););)) Og svo verður mín bara heima í góðum fílíng að spjallast við fólkið... Krúsurúsínan ætlar að koma til mín og svona svo að það verður ekkert smá gaman sko... En það er náttlega eftir áramótin sko! ;) Svo má fólk nú láta vita af sér og svona... Snillingurinn hún ég er alveg með orðspor á sér í familíunni fyrir að vera alltaf til fyrirmyndar og vera heima á gamlárskveld svo að ég ætla líklegast ekkert að vera að skemma það fína reputation... Nema manni bjóðist eitthvað OFUR spennandi á síðustu stundu, þá sér maður til! ;) ;) En það er svona frekar ólíklegt! ;) Allavega er maður nú hjá fjölskyldunni fram að áramótum sko! :P Það er bara must! :D Allavega þá vita allir hvar mig er að finna ef þarf að hafa við mig eitthvað samband, stödd heima hjá mér!!! ;) En já já... Hvað segið þið nú... Hmmmm maður veit nú lítið hvað á að skrifa meira... Nú þarf ég að íhuga smá..... ;) Já, hmmm.... :D Ein alveg hugmyndasnauð... Eða gæti það hugsast að ég eigi mér hreinlega bara svona lítið líf að ég hafi ekkert hér að segja? NEEEH... Ég held ekki að það sé lausnin! :D Jú, ég fór að sjá Die another day í gær... Hehehe... Ein smávegis eftir á... En já, hvað á maður um þá mynd að segja... Landkynning!!! ;D Er ekki skylda að segja það?!?!?! ;) En nú jú jú, hún var góð, enda er Bond nú alltaf flottur sko! :D Jamm... Svo er það bara að fara og finna sér fatnað og tilheyrandi fyrir annað kvöld... ;) Ég skrifa þegar ég get... Ef ekki á morgun þá bara hafa allir það frábært um áramótin og verða í bandi!!! ;) Vil ENDILEGA heyra í sem flestum!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :D Bæjó!!!!!!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home