Fjas og fleira ;)

mánudagur, desember 09, 2002

Jæja.. Hehe... Ég er búin að eiga mér svona líka hryllilega illilega lítið líf síðan ég skrifaði eitthvað hérna síðast! Það er ekkert eðlilegt sko... Bara í skólann, taka próf, og taka síðan strætó beint heim að læra!!!!! Ekkert smá sem ég hef ekkert að segja frá því sko... En í dag var síðasta lokaprófið mitt og á morgun er bara pínulítið 15% munnlegt próf í frönsku og svo er ég barasta alveg fullkomlega búin!!!!!!! :D:D:D:D:D:D:D:D:D:D Prófið í dag gekk bara nokkuð vel og ég er bara nokkuð stolt af sjálfri mér að hafa unnið svona vel! :D En já, ég og Byfí vorum að fara úr skólanum í dag og þá ákvað ég að kíkja aðeins inn þar sem fjarlægðarskotið situr yfirleitt.... Svona athuga hvort ástin í lífi Byfí væri á staðnum, en NEEEEI, hvorugur á staðnum sko... En allavega... Svo komum við út og þá bara kemur hann aðvífandi í bíl með mömmu sinni... Voða gaman að því sko.... :D Ég náttúrulega fékk hláturskast og það var bara gaman að því! :D En já, síðan fór ég í Kringluna og þóttist nú sjá ágætis félaga minn þar en nei, svo virðist vera sem maðurinn eigi sér tvífara... Það er ekkert minna... Þá þakka ég nú bara fyrir að það er bara eitt eintak af mér sem gengur um á þessu yndisfagra landi! :D ;) En já, ég hef nú bara alveg afskaplega lítið að segja akkúrat núna, svo að ég ætla bara að fara að hætta þessu rugli og senda Iglesias sms eins og ég sór og sárt við lagði að ég myndi gera... Senda henni heil FIMM stykki því hún er víst inneignarlaus greyjið og það er alltaf þannig þegar maður er inneignarlaus, þá fær maður ekkert sms!!!!!! :P En ok... Bæ í bili!!!!!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home