Fjas og fleira ;)

sunnudagur, desember 29, 2002

Jú jú.... Hringlan að myglast hérna í gúddí fílíng sko!!!! :D Jú jú, var í matarboði hjá Gellunni í gærkvöldi og það var sko ekkert smá gaman hjá okkur... Sæta DÚLLURÚSÍNU frænkan litla var með BRJÁLAÐ PARTÝ langt fram á nótt og við hlóum ekkert smá mikið að því!!!!!! En það endaði nú samt með því að við "gömlu konurnar" urðum soldið þreyttar á endanum svo að brjálaða partýið lognaðist smám saman út og börnin voru líka orðin ansi VEL þreytt!!! :D En já, ég held að ég sé bara nokkuð mikið sátt við hvað það er búið að vera OFBOÐSLEGA gaman núna um jólin... Svona kannski fyrir utan það að ég er algerlega orðin gjaldþrota á þessu jólastandi, en come on, það fylgir... ;) Já já, það er nú samt frekar lítið að segja núna... Hmmmm... Hringlan andlaus og veit ekki hvað á að segja.... GARG!!!! Það er ALLS ekki gott mál þar sem þetta kemur NÆSTUM aldrei fyrir!!!!!!!!! ;D Anyways... Jáhh... Hvað er málið með fólk sem er að puðra upp flugeldum núna í gúddí fílíng?????? NÚNA!!!!! Klukkan er 3... Það sést ekkert flugeldar svona in broad daylight sko!!! Mér finnst það bara óþarfa hávaðamengun fyrir afskaplega myglað fólk sem er að reyna að sofa... En svo ef maður fer út í þá sálma þá eru líka 9 ára krakkar alveg svakalega ósniðugt fyrirbæri þegar þeir fara að hringja heim til manns á 5 mínútna fresti að spyrja um barnið á heimilinu... Það er ekki alveg að virka skal ég segja ykkur... En nú jæja... Ég er að hugsa um að hætta þessu og fá mér eitthvað að borða og svona eitthvað sko!!!! ;) Heyrumst endilega sko!!!!! :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home