Fjas og fleira ;)

fimmtudagur, desember 26, 2002

GLEÐILEG JÓL!!!!!!!! :* Mikið svakalega er ég búin að hafa það gott núna síðustu daga!!!!!! Á aðfangadag var auðvitað öllum deginum eytt í að gefa gestum smákökur og jólapakka hérna heima og strauja og svona!!!! Yndislegt! :D Síðan var auðvitað maturinn sem var ÆÐI!!!!!! Og ég gatti borra obbolega miggið!!!! ;) Síðan opnuðum við pakkana, frá mömmu og pabba fékk ég svaka flottan ferðageislaspilara!!! Frá lillabró fékk ég EveAlice og frá lillastórabró fékk ég ógillega flotta peysu!!!!!!!!! Og frá ömmu og afa fékk ég ofsalega flott sængurföt, þið hin vitið hvað þið gáfuð mér og vil ég nota tækifærið og þakka kærlega fyrir mig!!!!!!!!! :* Vonandi eru allir sáttir við jólin sín!!! ;) Síðan í gær fór ég til ömmu og afa í árlega jólaboðið og hitti alla frændurnar og frænkurnar!!!! Ekkert smá gaman sko!!!!!!! :D Síðan var farin hérna heim og kíkt á sjóbbartið og síðan bara að sofa! :D Svakalega frábær dagur, svo í dag er bara alger afslöppun.... Ein af hefðunum í þessari fjölskyldu! ;) Svo er næsta boð á laugardaginn og þá verður sko gaman! :D Hlakka ekkert smá mikið til sko! ;) En nú ætla ég að fara bara uppí rúmmið mitt og lesa bók! ;) Verið í bandi! ;) Bæ í bili!!!!!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home