Fjas og fleira ;)

mánudagur, desember 23, 2002

Jahú! :D Hringlan er búin að fá inneign!!!!!! Ekki búin að eiga inneign svo lengi að ég er næstum hætt að kunna á símann minn og það er sko ROSALEGT fyrir manneskju sem er þekkt fyrir að geta komist í heimsmetabók Guinness fyrir að skrifa sms SVOOOO hratt!!! :D En nú jæja... Þá vita þeir það sem hafa símanúmerið mitt að nú er tíminn til að senda mér sms því NÚ get ég svarað!!! :D Jáhh... Jólin á morgun mar!!!!!! Nú á að skella sér niðrí bæ í FÍNA FÍNA veðrinu!!!! ;) Jú jú, mikið rétt, ég ætla að koma mér alminnlega á lappir og fara ÚT!!!!! Það er sko framför get ég sagt ykkur!!! Nema það að mömmulúsin mín fékk barasta alveg ógillegann skötu VIÐBJÓÐ sendann frá uppáhalds vinkonunni og var að borða þetta hérna með miklum tilþrifum, ekki beint við góðar undirtökur okkar unglinganna á heimilinu sem fannst lyktin af þessum svo vel þekkta fisk miður smekkleg sko.... ;) En jú jú, mömmulúsinni fannst alveg upplagt að skella svona bita uppí mig því ég er nú búin að vera svo lasin í maganum og ég skellti einum bita uppí mig og var fljót að skella þessu niður, en neitaði jafnframt að éta meir!!!!!!!!! ;D Allavega, nú fer jólaandinn að leggjast hérna á fólkið og allir farnir að vera svaka happý á heimilinu, þó að það sé nú SMÁ PÍNU PONS eftir að gera, það gerist bara á morgun! ;) En svona eru nú jólin einu sinni, svo getur maður ekki beðið eftir því að fara í jólaboðið heima hjá ömmu og afa á jóladag!!!! Það verður ekkert smá gaman sko... Hitta alla familíuna og svona, það er alltaf gaman, fríska upp á slúðrið og tala aðeins á innsoginu með því, það er freistandi tilhugsun!!!!!!! :D Júbb, síðan er það bara að fara að skipta á rúminu og strauja Über flottu jólafötin mín, enda þurfti aðeins að fríska upp á fatnaðinn eftir það að ég skellti mér á jólaballið íklædd fíneríinu!!! :D Hmmmmm.... Hlakka ekkert smá til að fá jólamatinn, þó ég hafi nú á tilfinningunni að það verði ekkert of mikið borðað þetta árið, allavega ekkert þangað til maður springur þar sem ég er ekki komin með matarlyst nema fyrir bara svona þrjár brauðsneiðar yfir heilan dag... En það er bara allt í lagi, maður fitnar ekki á meðan! ;) Alltaf að líta á björtu hliðarnar! :D Já já, í dag er ég eiginlega ekkert búin að gera, skammast mín ekkert smá fyrir að viðurkenna þessa miður skemmtilegu staðreynd, ég vaknaði um hálftólf og rauk á lappir til að sjá Neibörrs og síðan kom Draslið með smá jólagjöf, en síðan komu mamman og bróðirinn heim úr Kringlinu alveg eins og hundar af sundi eftir SKEMMTILEGA veðrið sem kom og helltist hérna yfir okkur á þessum yndislega degi! ;) Og svo kíkti Krúsídúllurúsínan með jólagjöf eins og svo margir, og með litlu vinkonuna í eftirdragi! :D Það var gaman eins og alltaf að sjá þær! :D Síðan þegar pabbalúsin mín kom heim skrapp ég aðeins með honum í smá jólarúnt! ;) Og svo kom ég mér bara vel fyrir fyrir framan kompjúterið eftir að sannfæra lilla rúsíkrúsíbróann minn um að hann ÞYRFTI ekkert að finna svindl fyrir tiltekinn leik, hann HÉLDI bara að hann þyrfti þess!!!! :D Ágæt með sig hérna! :D En allavega, þetta er alveg ótrúlega skemmtilegt sko! Búin að eyða deginum í algera vitleysu sko, nema það að það eina sem ég gerði svona productive var að gera neglurnar mínar klárar fyrir jólin... Það var sko púsluspil, og ég er ekki ENNÞÁ búin, en þetta verður ekkert smá flott ÞEGAR ég klára þetta! ;D Svo er mar bara að fara að koma sér í föt og strolla sér aðeins í bæinn að sjá allt fínteríið þar!!!! :D Bæta aðeins á spennuna hjá mér! ;) Ég held að ég sé að verða eins og litlu krakkarnir!!!!!!!!!!! Alveg að springa úr spenningi! Vona að ég geti sofnað í kvöld, en ég efast nú ekki um að ef ég fer að rölta mér niðri í bæ þá hljóti ég að geta einhvern veginn komið mér til að sobbna... Annars finn ég bara sjálfboðaliða með gúmmíhamar til að rota mig bara! :D En nú held ég að ég verði að hætta þessu rugli, það nennir örugglega enginn að lesa þetta sko!!!! :P En já, endilega tjáið ykkur á tag-boardið mitt... Love it sko! ;) Gleðileg jól!!!!!!!!!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home