Fjas og fleira ;)

fimmtudagur, desember 12, 2002

Jæja.... Nördið hún ég búin að koma sér vel fyrir fyrir framan tölvuskjáinn enn á ný!!! ;) (Takið eftir að ég tvítók orðið fyrir og það var meira að segja málfræðilega rétt!!!!!! :D) Allavega... Já, í dag skrapp ég í skólann að tékka á skólablaðinu sem var að koma út... Fékk eintak af svoleiðis og síðan fór ég og GRANDskoðaði gripinn til að vera ALVEG viss um að ég væri búin að lifa af enn eitt árið í þessum skóla og sleppa við að láta taka af mér eina einustu mynd... Það stóðst alveg og ég varð voða happy! ;) En allavega... Já, ég opna þetta svona líka fína blað og hvað sé ég????? Ekki bara fýlupokann sem var með oss ammlisgenginu í frönsku ogég togaði til mín á svo eftirminnilegann hátt hér forðum daga... En nú var hann ekki hinn venjulegi MYGGLAÐI maður sem dratthalaðist alltaf inn í frönskustofuna og geislaði af honum áhuginn eða hitt þó.... NEEEEEEEEI!!!!!! Nú var hann alveg svívirðilega fallegur maður sem maður hefði kannski átt að passa sig á hvernig maður lét nálægt... En nei, ég náttúrulega er búin að gera mig að svo hryllilegu fífli að hann þekkir mig líklega bara sem furðufuglinn sem var með honum í frönsku... Eeeeen mér er eiginlega bara sama því það er svo gaman að gera sig að fífli og ég er líka skotin í öðrum núna svo..... ;) En já, í dag kláraði megnið af vinum mínum prófin... Til hamingju allir!!!!! :* Flestir að klára... Nema ég, Náttsólin og Byfí!!! ;D Við kláruðum á þriðjudaginn í góðum fílíng!!! :D Alltaf gaman að svoleiðis sko! ;) Já já... Síðan skruppum við Draslrún í Kringlið... Jú jú, alltaf gaman að því... ;) En já, og þar var margt skemmtilegt að sjá, allt fullt af jólaskrauti að vanda, en þegar kom að því að ég ætlaði að finna eitthvað til að kaupa mér sem líktist eitthvað jólafötum þá var ég hins vegar svikin af skringilega saumuðum fatnaði tískuvöruverslana í dag... Eins og Draslrún orðaði það svo skemmtilega þá var eins og allt væri að detta í sundur og við gátum bara alls ekki ímyndað okkur að við gætum nokkurn tíman klætt okkur í eitthvað svona! ;) En já, þetta er skemmtilegt líf sko... Síðan kom ég heim og við fórum að reyna að leysa úr flækjunni sem jólaljósin okkar voru í... Eða reyndar, réttara sagt sko... Þá voru seríurnar ekkert flæktar, mín elskulega móðir hafði alveg vafið þeim ótrúlega snyrtilega saman hérna í fyrra, en það var bara mergurinn málsins að 90% af perunum í seríunum VIRKAÐI EKKI!!!!!! What is up with that!!!!!!!! :D Síðan tókum við, yours truly, mamma snúllí og bróinn minn frábæri, það okkur fyrir hendur að losa ALLAR perurnar úr og prófa eina og eina í einu til að athuga hvort þær virkuðu.... Úff... En já, síðan er bara málið að koma þessu upp... En það verður líklega afgreitt á morgun þegar ég verð komin úr ferðalaginu mínu sem ég er að fara í á morgun í UPPÁHALDS bílnum mínum, nefnilega STRÆTÓ!!! ;) Það er nefnilega ekkert smá gaman í strætó... Þetta er ég búin að uppgötva eftir að ég byrjaði að taka þennann galdrabíl svona svakalega oft... Sko, ef maður er með vasadiskó með góða tónlist, og það eru aðlaðandi einstaklingar af hinu kyninu staddir í vagninum getur þetta bara verið alveg svakalega gaman, svo er líka afskaplega fyndið að fylgjast með öllum furðufuglunum sem flykkjast í þessa vagna, óborganlegt fólk sem maður getur skemmt sér við að horfa á.... Eins og til dæmis þega maður sér einhvern sem er alveg augljóslega ekki vanur að taka strætó og fer síðan að reyna að feta sig eftir vagninum í leit að sæti þegar hann leggur skyndilega af stað og fólkið byrjar að reyna að halda jafnvægi með því að dúa svona ískyggilega í löppunum og líta út eins og Andrés Önd á góðum degi!!! :D Þetta er alveg á við bestu gamanmyndir sko... Og þessu er fólk sem á bíl að missa af!!!!! Synd og skömm!!!!!! ;) :P En já, nú ætla ég að hætta þessu þvaðri, því ég STÓRefast um að NOKKUR maður nenni að lesa þetta bull í mér, en aldrei að vita! ;) EF þið eruð að lesa þetta þá í guðs bænum skrifið eitthvað á tag-boardið! ;) Bæjó í bili, góða nótt og sofið rótt og dreymi ykkur fallega jóladrauma!!!!!!!!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home