Fjas og fleira ;)

fimmtudagur, desember 19, 2002

ÓÓ mig auma!!!! Ég er hvorki meira né minna en búin að vera obbolega lasjin í ÞRJÁ daga!!!!! :( Og það versta er að ég var með gubbupest!!!!!!!!!! :'( Þegar maður er með gubbupest þá getur maður ekkert gert nema liggja kyrr og láta sér leiðast!!!! en nú er ég að komast í gang aftur, það er að segja, ég get labbað um og svarað í símann og horft á sjóbbartið!!!!!!! JEEEEEEEEEEEEEEEIJ!!!!!!!!!!! ;) En ég átti að fara að láta lita á mér ógillega hárið í morgun, en þegar ég kom til frænkulúsarinnar minnar til að láta lita mig þá varð ég að fara heim því mér leið svo illa... :( Ekki gaman... Nú verð ég að koma mér í strípur sem allra allra fyrst, áður en jólin koma!!!!!!! ;) En já, Náttsólin er að fara til úgglandanna á morgun!!!!!!!!!!!!! :'( :'( :'( :'( Eeeeen, hún kemur aftur ettir 10 daga svo að ég get talið niður bara!!!!!!!! ;) Ég ætla að hætta þessu núna,.... Skrifa meira síðar....... bæ í bil!¨!!!!!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home