Fjas og fleira ;)

miðvikudagur, desember 11, 2002

Skohh!! :D Ekkert smá flotterí sem tag-boardið mitt er orðið núna sko!!! :D Jahh... Ég er bara búin í prófunum... Gekk bara nokk vel... Held ég... Við krossleggjum bara fingur og vonum að ég sé ekki sannspá í þetta skiptið því mig dreymdi í nótt að pabbi minn hefði komið heim með einkunnirnar mínar (for some very suspicious reason) og ég var bara fallin á ÖLLU!!!!!!!! En ég er NOKKUÐ viss um að það er ekki séns að ég sé fallin á öllu!!! ;) Svo að ég sé bara til! ;) En já, ég og litla frænkulúsin mín erum búnar að tala þvílíkt lengi... Hehh... Næstum tvo klukkutíma!!!! :D Það er ekkert lítið sem við getum blaðrað... En já, og þá þegar ég var að hjálpa henni að vinna í hennar síðu fattaði ég þetta svona líka flotta trikk með tag-boardið!!!!! :D Ógillega kúl! ;) Allavega... Á morgun er planið að reyna að fara í skólann og kíkja á skólablaðið, kannski tala við forseta nemendafélagsins sem mamma mín hringdi í nú á dögunum varðandi það að ég væri ekki á lista hjá nemendafélaginu, nema það að aumingja drengurinn náttúrulega lofaði móður minni öllu fögru... Ekki skrýtið... Ég yrði sjálf hrædd ef mamma einhvers hringdi í mig og færi að tala um svona lagað, en ég var samt ekkert smá stolt af mömmu minni að tala við hann því nú fæ ég kannski frið og þarf ekki alltaf að vera að rífast í þessu fólki af því að ég sé ekki komin á listann!!! ;D Jámm... Annars á síðan að kíkja í Kringlið til að athuga hvort ég finn mér ekki eitthvað til að vera í á jólunum, þar af leiðandi einnig á jólaBALLINU sem ég er að fara að skella mér á!!! :D Hlakka ekkert smá mikið til! ;) Allavega... Ég var að þrífa eldhússkápana á heimilinu í dag ásamt móður minni og hinn elskulegi bróðir minn hjálpaði líka til, þó aðallega með því að reyna að koma okkur mæðgum í skilning um kómísku hlið þess að vera að þrífa... Síðan ákvað hann að koma á nýrri hefð á heimilinu, það væri alltaf eitt jólabarn á hverju ári sem ætti ekkert að taka til, síðan BAUÐST hann líka til þess að vera umtalað jólabarn... Hmmmmm... Ekki slæm hugmynd, svona fyrir utan það að mamma var ekkert OF hrifin af henni!!!! ;) Jú jú... Svona er lífið líka skemmtilegt sko! ;) Nú er ég bara farin að hlakka til að fara að baka smákökur og að hafa tíma til að skreyta litla sæta herbergið mitt, það verður ekkert smá gaman... En maður verður víst fyrst að þrífa og taka til áður en maður getur skreytt og ég er ekki beilínis að hlakka til að fara að grafa mig í gegnum rykhauginn sem herbergið mitt er vopnuð afþurrkunarklút og ryksugu... Hehhehhe... Ekkert OF freistandi kostur sko!!! ;) En já, annars er ég bara í góðum gír hérna sko... Vona bara að ég falli ekki í yfirlið þegar ég ætla að fara að sækja einkunnir í næstu viku, en það er bara til að hafa áhyggjur af þá, ég nenni því ekki núna, ég ætla bara að hlakka til að komast á ball... Það verður ekkert smá gaman sko! ;) Hmmmmmm......... :P Jámm... Hvað á síðan að bralla um helgina... Hehhehe...Ekki eitthvað sem maður er vanur að pæla á miðvikudagskveldi, en núna er ég komin í frí svo að núna pæli ég í því... Jahh... Það er eitthvað jólastúss heima hjá Knúsívinkonunni á föstudaginn, svo að ætli ég skelli mér ekki aðeins í það og síðan á laugardag er ekki vitað hvað ég geri af mér... Enda kannski heima... Hver veit, en það er bara eitthvað sem kemur í ljós, langar samt að gera eitthvað fun! (Ekki þar fyrir að mér finnist ekki gaman að vera heima hjá mér, heldur er það bara svona þegar mar er búna vera í prófum þá er maður ekki búin að skella sér neitt út í lengri tíma!!) En já! ;) Nú ætla ég að fara að hætta þessu... Svona í bili... Skrifa meira síðar! ;) Bæjó spæjó!!!! :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home