Fjas og fleira ;)

fimmtudagur, desember 05, 2002

Jeij!!!!!!!!!!! :D Hringlan skrifar loksins eitthvað!!!! :D Jæja, ég vísa í mín fyrri blogg, hvert þið getið kvartað ef eitthvað er, skólinn minn á alla sökina sko! ;) En já, ég er núna í smá pásu og er þá ekki bara málið að segja fólkinu hvað á daga mína hefur drifið?!?! ;) Nú jæja... Ég ætla nú ekki að byrja síðan síðast því þá er ég ansi hrædd um að ég myndi fylla út fyrir alla skynsemi! :D En já, allavega! :D Hmmm... Ég er nú búin að gera ýmislegt... :D Já, ég get sagt ykkur að ég er búin að fara í tvö próf og ganga svona líka glimrandi vel, svona eftir því sem ég best veit... En ég fæ víst ekki að dæma um það... Svo ég bíð eftir úrskurði kennaranna! ;) Jú jú... Já, svo er ég náttúrulega ekkert smá stolt af sjálfri mér því mér tókst LOKSINS LOKSINS að safna upp kjarkinum til að senda fjarlægðarskotinu mínu sms... Með dyggri aðstoð Byfí og Iglesias svo að takk kærlega snúllíkrúsirnar mínar!!!!!! :* Já já, síðan fór ég nú út og skellti mér í það með móður minni YNDISLEGU og hinum OFUR húmoríska og skemmtilega bróður mínum í það að hengja út jólaseríur... Þetta ákváðum við náttúrulega að gera í gær, og siðan í dag, í kjölfar allra herlegheitanna kemur bara STORMUR og mamma mín þurfti bara að taka sig til í dag og hunskast út í ógeðið, á meðan ég var í prófi og ELSKU BESTI pabbinn minn í vinnunni og rest familíunnar í þessu skemmtilega námi alltaf hreint, og FESTA seríurnar aftur því þær héldu víst að þær væru eitthvað sniðugar og ætluðu barrasta að fjúka á brott með miklum tilþrifum!!!!!!! En svo við víkjum sögunni aftur að mér, þá fór ég í próf í góðum fílíng, kom rúllandi á kjúkklíngapúddunni með pabba skraufaþurr og þreytti prófið, síðan ætluðum við Byfí, Iglesias og ÉG að fara út og þær heim og ég í strætó og við stöndum þarna í mesta sakleysi þegar Iglesias byrjar eitthvað að gefa MOI (ÉG á franskinu!!! :D Búin með 503 sko! ;D) merki um það að ég ætti að snúa mér við, nema það að um leið og ég sný mér við til að sjá hvað hún var að benda mér á þá er hún AUÐVITAÐ að benda mér á fjarlægðarskotið sem just so happened að líta við AKKÚRAT á sama tíma og ég (talandi um meant to be sko!!! :P) en ég náttúrulega varð alveg afskaplega kjánaleg og sneri mér við hið snarasta!!! :D Anywayz, þá kem ég út í strætóskýli, aðeins til að komast að því að AKKÚRAT ÞEGAR ÉG ÞARF Á AND.......... STRÆTÓSKÝLINU AÐ HALDA ER BÚIÐ AÐ TAKA ÞAÐ!!!!!!!! Og nú spyr ég, hversu hryllilega afskaplega SVAKALEGA týpískt var þetta fyrir mig?!?!?!??!?!?!?!?! Og ég stóð í kortér, meira að segja orðin blaut í gegn um úlpuna og beið eftir strætó, við hliðina á tjörninni sem ég kallaði einu sinni strætóskýli... Og þá fauk ég, og ekki aðeins FAUK ÉG... ÓÓÓÓNEI, ég fauk oní poll!!!! :D Það gerist varla miklu verra... Nema... Jú!!!! Það gerist nefnilega pínulítið verra því þegar ég kem inn í strætó, búin að standa og hugga mig við það að það rignir nú á alla, ekki bara mig, þá er hann fullur af einhverju STÖKKBREYTTU kraftaverkafólki að því er virtist því þar voru allir skraufaþurrir, og ég leit út eins og ég hefði hugsað með mér í morgun: "Hmmm... Það er nú heillandi tilhugsun að prófa að snúa ferlinu við og fara í ÖLL fötin og SÍÐAN í sturtu!!" :D Jújú, svo þegar ég var á leiðinni upp hina ofboðslega fögru brekku upp að götunni minni litlu sætu tók ég eftir því að í hvert skipti sem ég steig niður kom pínulítill gosbrunnur upp úr tánni á skónnum mínum... Hmm... En gaman.. :D En já, þetta er svona lífsreynsla sem maður lendir í, fer heim, þurrkar sér, hugsar um þetta allan daginn og síðan ýkir þetta SMÁ og skrifar inn á svona síðu!!!! ;) Jújú.. Svo eru jólin að nálgast, jólin eru uppáhalds árstími Hringlunnar, nema það að mér finnst vanta snjóinn!!!!!!!!!!! :( Og nú hugsa allir sem eiga bíl: "Ussususs... Vitlaus!! Það er ekkert gaman að þurfa að skafa og íta og ég veit ekki hvað!!!" En ég hef smá fréttir fyrir þetta fólk: Ég er ekki með bílpróf, orðin þetta gömul, ég á ekki bíl og þegar ég og aðrir sem eru í þeirri stöðu að eiga ekki bíl og geta ekki setið þurr og sæl að horfa á aumingjana bíða eftir strætó blauta inn að beini þegar svona veður eru, þá megum við, þá meina ég mig og alla aðra sem hlakkar til að fá snjóinn, alveg hlakka til í friði!!!!!! :D:D:D:D:D:D:D:D:D ;) Og þar hafið þið það! ;) En málið með snjóinn er það að þegar það er svona dimmt allan daginn nema einhverja tvo klukkutíma verður allt grátt... Og það finnst mér ekki gaman, ég vil fá jólafílínginn og það strax, svo að ef einhver hefur þann ótrúlega kraft að geta látið snjóa þá mun ég elska viðkomandi það sem eftir er ef hann lætur snjóa núna... Þó hann ætti bíl!!! ;) En nú ætla ég að hætta þessu þvaðri og fara að gera eitthvað annað við frítíma minn, ég skrifa þegar ég hef tímann til! ;) Bæ í bili! :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home