Fjas og fleira ;)

sunnudagur, desember 22, 2002

Júhh.... Hvað ætli sé það nýjasta!!! Ég er farin að BORÐA!!!!!!!!!! :D:D:D:D Eftir langa bið getur Hringlan haldið niðri fastri fæðu.... Mikil hamingja hjá bæði mér sjálfri og síðan forleldrunum sem voru farnir að fá martraðir um mig á spítala með bullandi næringarskort um jólin... Nott gúdd!!!! ;) En sem BETUR FER fór ekki svo og ég kom mér til að borða í dag!! :D Afskaplega gaman! ;) Nú er bara að hlakka til að borða jólamatinn og svona! ;) En já, annars er nú bara það að frétta að ég kom mér í strípur í gær, svaka fín fyrir jólin, síðan fór ég bara heim og gerði það sem ég er búin að vera að gera alla vikuna, það er að sitja og gera ekkert og reyna að láta mér líða vel, en þökk sé UNDRA vörunni Build-Up þá komst ég í gang í dag og ég vil nota tækifærið og hrósa þessu í hástert!!!!! Ef ykkur líður eitthvað illa, í GUÐS BÆNUM prófið þetta! ;) Bjargaði mjög líklega jólunum hjá mér! ;) En já, hmmmmmm.... Í dag er ég búin að vera að þrífa og svona í góðum fílíng og mér bara sýnist að húsið okkar sé bara að verða nokkuð mikið og vel jólalegt sko! ;) Nú, ég er annars farin að hlakka svo mikið til að ég er að SPRINGA!!!!!! Það verður svo gaman um jólin... Mig vantar reyndar ELSKU ELSKU snjóinn minn, en það er bara aukaatriði sem reddast alveg!!!!! :P Svo var nú fjarlægðarskotið að útskrifast um daginn ásamt félaga mínum af jólaballinu, eftir því sem ég best veit! ;) Til hamingju með það... Ekki það að þeir lesi þetta! :D En nú jæja... Svo vil ég bara nota tækifærið og óska ÖLLUM gleðilegra jóla og ég vona að allir hafi það svakalega gott núna um jólin!!!!!! Ég býst ekki við að ná að skrifa neitt hér fyrr en á annann í jólum í fyrsta lagi svo að við heyrumst bara þá rúsínurnar mínar!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :* Gleðilegar jólakveðjur frá Hringlunni!!!!!!!!!! :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home