Fjas og fleira ;)

miðvikudagur, mars 08, 2006

Jáhhá, þá er kominn miðvikudagur og ég mætt í háskólabíó til að bíða eftir fílunni, afar gleðilegt.. Hehe.. En ég get nú reyndar samt ekkert sagt að það fari illa um mig hér núna sko, er með innstungu og sit í horni þannig það er enginn til að kíkja á hvað ég er að gera í tölvunni svo ég lít geðveikt út fyrir að vera alveg brjálæðislega dugleg að læra hérna :D Hehehe.. Annars er bara lítið að gerast, það var alveg svakalegur þáttur af Prison Break í gær, hélt ég yrði nú bara ekkert eldri ég var svo allt of spennt barasta :D
Ég og mamma vorum samt að tala um það að ég er eiginlega orðin smá ósátt við það hvað ég er komin með marga sjónvarpsþætti sem ég VERÐ að sjá, þetta er orðið ansi hreint bindandi :S Svo við byrjum á byrjun vikunnar þá er það sunnudagurinn og þá er 24 og svo er Reunion endursýnt þá svo að ég er alveg föst nema að taka bara upp allt fíneríið.. Hehe.. Svo á mánudögum er O.C. á SAMA TÍMA og Grey's Anatomy svo að ég verð að taka annað upp og svo síðar um kvöldið er Lost.. Jájájájá, þar eru þau kvöld farin í sjóvarpsgláp.. Nema hvað að á þriðjudögum er svo Prison Break og á eftir þeim einir þeir fyndnustu þættir sem ég hef séð lengi sem heita My life in film.. Alveg wonderful.. Svo er miðvikudagur þar sem ég er bara nokkuð laus, það er eina kvöldið fyrir utan laugardagskvöld sem ég er ekki með eitthvað lífsnauðsynlegt !! Á fimmtudögum er X-files endursýnt, það er eins og afturhvarf til æskunnar að sjá þá þætti vegna þess að þetta var það eina sem maður mátti sjá sem var bannað :D Heheh og svo á föstudögum er idolið og ég missi náttúrulega ekkert af því!! Brjálæði hehe :P
Svo ekki sé minnst á það að í einn og hálfan tíma á hverjum sunnudegi er ég algerlega föst yfir nágrönnum endursýndum því að ég hef ekki tíma á hverjum degi til að sjá þá! :D
Sorgleg gella hehe, en jæja, þegar eitthvað af þessu hættir þá ætla ég EKKI að finna mér eitthvað nýtt til að horfa á, maður á ekki að vera að binda sig svona mikið yfir sjónvarpi það bara hreinlega gengur ekki skohh!
En já, nú er ég búin að gefa hátíðlegt loforð fyrir mig sjálfa að ég ætla að vera róleg heima annað kvöld helgarinnar, eða allavega EKKI fara niðrí bæ.. Alveg kominn tími til að róa sig aðeins skohh :) Þýðir samt ekki að ég sé hætt hehe ;) Óttist eigi gleðibrjálæðingurinn hún ég er ekki alveg retired þó ég sé að verða ansi hreint gömul hehe :P
Já og svo á fimmtudaginn fer ég að sjá hann Atla minn lesa meira, hlakka voða mikið til, hugsa að þetta sé frábær reynsla fyrir hann að hafa í pokahorninu, hefði ekkert á móti því að ég hefði gert eitthvað svona þegar ég var á hans aldri, ég kom aldrei neitt opinberlega fram nema bara síðasta bekkjarkvöldið og það er sko kvöld sem ég myndi helst vilja gleyma bara hahah :D Vala, þú veist hvað ég meina darling ;)
Ég ætla að fara að hætta þessari vitleysu núna og reyna að rumpa af því sem ég á að gera fyrir morgundaginn svo ég geti farið heim á eftir og horft á Reunion því að ég varð að taka það upp á sunnudaginn, var upptekin þá hehe :)
Laters.. :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home