Fjas og fleira ;)

fimmtudagur, febrúar 09, 2006

Jæja já, hann Dabbi Vals klukkaði mig og ég tók mig til og svaraði þessu :) DUGLEG :D


4 störf sem ég hef unnið yfir ævina: Aðstoðarverkstjóri á starfsþjálfunarstað, starfsmaður í grænmetisborði, rólókelling og leiðbeinandi á leikskóla :P
4 bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur: Erfitt, horfi sjaldan á myndir oftar en einu sinni þessa dagana, en ætli ég segi ekki Donnie Darko, Pirates of the carribean, clueless (haha ljóskan sko ;)) og ég man ekki meira í bili :P
4 staðir sem ég hef búið á: Vá hef bara búið á sólvallagötunni í rvk og svo í hlaðbrekkunni, það er ekki fleira en svo... :D
4 sjónvarpsþættir sem eru í uppáhaldi: Lost, Neighbours, O.C. Simpsons og Friends (of margir ég veit...)
4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum: Hehe, Vestmannaeyjar, Hólmavík, svo hef ég farið allan hringinn með mömmu og pabba, þarf bara að fara að drífa mig eitthvað út fyrir landsteinana ;)
4 heimasíður sem ég skoða daglega: blog.central.is/annikan, mh-gellur.blogspot.com, ugla.hi.is og svo bara hellingur af bloggi, er reyndar ekki í tölvu daglega svo þetta er soldið erfið spurning hehe...
4 máltíðir sem ég held upp á: Jólamaturinn hjá mömmu, pizza a la mamma mín, tortillas og grillað brauð hehe...
4 bækur sem ég les oft: vá... bækur?? sociolinguistics of sign language held ég að hún heiti... annars er ég ekki mikið að lesa bækur :$ ljóska sko hehe... mogginn, fréttablaðið og blaðið hehe ;)
4 staðir sem ég myndi vilja vera á núna: í rúminu mínu, heima á sólvallagötu eins og hún var, heima hjá ömmu og afa og bara hér það er líka fínt :D
4 manneskjur sem ég ætla að klukka: Ætla að gera fólki greiða og klukkan engann, bara gefa því ánægjuna að lesa þessar lítilfjörlegu staðreyndir um mig hehe ;)

1 Comments:

At 12:36 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

gaman!

 

Skrifa ummæli

<< Home