Fjas og fleira ;)

mánudagur, mars 06, 2006

Já, mánudagur í dag..
Helgin var afar gleðileg, alltaf gaman hjá mér um helgar hoooneys ;)
Fór á árshátíð hjá hugvísindadeild aðeins á föstudag og smá í bæinn, svo á laugardaginn fórum við í afmæli til Sigga og Eyglóar..
Í gær fór ég að hitta Binna, Önnu og Stulla, það var ekkert smá gaman og líklegast í síðasta skipti sem maður sér Binna áður en hann fer, en það er bara þannig að fólk nýtir sér svona frábær tækifæri samt erfitt að sjá eftir honum.. En þannig er nú það maður verður bara duglegur að senda honum skemmtileg sms og hringja í kallinn og svo kemur hann í heimsókn til okkar og við heimsækjum hann :)
Annars ætla ég ekki að skrifa mikið núna, ég vil reyndar benda fólki á frábæra leiksýningu í hafnarfjarðarleikhúsinu sem heitir Viðtalið, ég ætla ekki að halda langa ræðu um það en mig langar samt að segja að þetta er sýning sem mér finnst að allir eigi erindi að sjá!
Takk fyrir mig í dag, ég er hætt ;)
Bæ i bili :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home