Fjas og fleira ;)

miðvikudagur, febrúar 08, 2006

Jájá.. Þetta er nú skemmtilegt líf..
Ég get ekki sagt að ég hafi eitthvað geðveikt mikið að segja núna, því er nú ver og miður, lítið að gerast hjá mér þessa dagana nema bara brjálað að gera í skólanum og svona.. Ég vaknaði í morgun og var alveg óstjórnlega þreytt, svo heyrði ég í Önnu en við ætluðum að vera samferða í skólann og hún kom til mín og við ákváðum bara að fara aftur að sofa.. Nema hvað að þegar ég vaknaði aftur þá var bara blý í kollinum á mér! Ég er ekki ennþá orðin eins og ég á að mér að vera, sem er soldið skrýtið og hér sit ég í háskólabíó og bíð þess að komast í ljóta fílu tímann svo ég geti farið heim og slakað aðeins á, er alveg ónýt og búin á því..
Í gær var ekki kennsla hjá mér en ég og Sigga urðum að gera vídeóverkefni fyrir færnina og svo varð ég að vinna málfræðiverkefni og ýmislegt fleira svo að ég var eiginlega bara að læra í allan gærdag... Held ég hafi bara sjaldan verið svona dugleg.. Nema hvað að nú langar mig bara að slaka á og gera eitthvað skemmtilegt í stað þess að sitja heima og hafa áhyggjur af bókunum hehe :)
Um helgina er nóg að gera, partý og fleira sem er bara gaman, hlakka bara soldið til að kíkja í svoleiðis, það er skemmtileg tilbreyting frá því að hanga alltaf heima þar til maður fer niðrí bæ á djamm.. Allavega, þá er ég samt svona smá að verða þreytt á þessu endalausa djammi, og þar sem það er partý á laugardaginn þá reikna ég bara með að Karó verði bara róleg á föstudag! Ótrúlegt en satt, en svo veit maður náttúrulega aldrei, ég er til alls vís svo ég ætla ekki að lofa neinu hehe ;) Best að hafa það þannig :D
Ég hangi svo á bláþræði, tölvan er að verða batterylaus og líka síminn og hvað geri ég þá?! Þetta er náttúrulega bara mjög slæmt ástand get ég sagt ykkur og ég er ekki hress með þetta ;) Engin leið til samskipta er ekki besti kosturinn fyrir mig, ég er alltof háð því að vera í sambandi við fólkið fyrir utan skólastofurnar þegar ég á að vera að fylgjast með og svona, sérstaklega í þessum heimspekitímum.. Þá verða barasta ALLIR með eindæmum áhugaverðir ;) Hehehe...
En nóg röfl í bili, ætla að rölta aðeins um, það er svo fallegt veður úti, hver veit nema ég fái mér smá labbitúr bara :P
Ciao...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home