Fjas og fleira ;)

fimmtudagur, október 20, 2005

Jájájá...
Í gærdag var kjéllingin ELDGÖMUL!! :D 21 árs takk fyrir!! :D
Frábær dagur skal ég segja ykkur fór í próf klukkan 10 um morguninn og HELD að mér hafi gengið bara nokkuð vel... Vil samt ekkert vera of bjartsýn :D Nema hvað, fékk kveðjur frá hinum og þessu, alveg ótrúlega margir sem mundu eftir mér! :D Ég var alveg voða glöð!! :D Þakka kærlega allar kveðjurnar hér með... Hefði farið á hausinn ef ég hefði átt að svara öllu þessu flóði! :D En manni hlýnaði svo sannarlega um hjartaræturnar hvað maður á marga vini :P
Annars er nú ekki mikið að frétta af mér, er bara búin að vera að læra eins og sjúklingur, og ætti náttúrulega að vera að læra NÚNA, en það er víst ekki alltaf sem maður nennir :$
Já, nú er fimmtudagur og ég var búin að ákveða það að í kvöld ætlaði ég að halda mér lausri til klukkan 22 allavega... Þannig nefnilega stendur á að ég er búin að vera gríðarlega forvitin að sjá svona eins og einn lítinn þátt af íslenska bachelornum því það eru allir að tala um hvað þetta sé hrikalega hallærislegt og svona, svo ég ætla að kíkja á það... Svo togar í mig að sjá fyrsta þáttinn af Ástarfleyinu því ég er nú eftir allt ekta íslendingur og er að kafna úr forvitni að vita hvort einhver sem ég kannast við hafi tekið þátt í þessu hehe.. :D
Svo að ég hef bara voðalega lítið að segja einmitt núna...
Ætla að skrifa betur þegar mér dettur eitthvað sniðugt í hug að skrifa...
Djamm um helgina honeys ;)
Ciao...

2 Comments:

At 4:58 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Til lukku með 21 árs afmælið um daginn ;) Og til hamingju meðdaginn í dag;) kveðja frá Hólmó HM

 
At 11:53 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Alveg hvað ég skil þig með þessa íslensku raunveruleikaþætti, þeir eru svo sorglegir!!
-En by the way... vertu dúlegari að blogga kjélla ;)

 

Skrifa ummæli

<< Home