Fjas og fleira ;)

fimmtudagur, september 22, 2005

Já, árásir á heimasíður hafa sjöfaldast á undanförnum árum... Á að ráðast á mig? Hehh... Vonum ekki...
En jæja, ég er einmitt soldið bjáni... Mætti fyrst af öllu alveg korteri of snemma í tíma, en það var sko ekki búinn bjánaskapurinn eftir það vegna þess að ég sat þarna og beið og beið og beið... Ég gekk meira að segja svo langt að fara á bensínstöð í næsta nágrenni við HÍ til að kaupa mér Pepsi Max svona til að koma mér í gang og ekkert gekk, því það er sko engin heilastarfsemi í gangi hjá mér í dag... Svo mættu tvær aðrar jafn glórulausar bekkjarsystur mínar til að koma í tíma, en ekkert gerðist og enginn annar mætti.. Hmm... Dularfullt... Síðan fengum við nóg og sendum eina niður og hún tékkaði á Uglunni fyrir oss og viti menn, kennarinn okkar setti inn tilkynningu klukkan 7 í gær að hún væri veik og enginn tími, svo að ég drattaðist á lappir alveg ALLT of snemma, og það var sko alveg átak skal ég segja ykkur... Þetta er svakalegt...
En jæja, ekki er allt svo slæmt því að nú get ég bara tekið mig til og reynt að læra smá og síðan farið og keypt kannski þetta hefti sem ég á að vera LÖÖÖÖNGU búin að kaupa... Hahha..
Í gær fór ég á tónleika, sem voru ÆÐI. Michael Bolton!! Hver hefði trúað þessu, en það er satt, ég fór á tónleikana og ég flippaði algerlega, þetta var svo gaman að ég var bara stjörf og með gæsahúð allan tímann skohh!! :D Þetta var vægast sagt mikil snilld og ég var voða glöð að hafa farið :) Vil koma á framfæri að sá aðili sem gerði mér fært að fara, er SNILLD! ;)
Í morgun var bara frosið... Urðum að skafa í morgun, eða öllu heldur mamma og pabbi þurftu að skafa, prinsessan hún ég settist bara inn í bíl hehhe... :P En ég var vægast sagt afar mygluð þegar ég vaknaði í morgun... :)
Dagurinn í dag er ekki góður gæji, hlakka ekkert smá til að koma mér heim í dag... Það verður næs að komast heim og ekki þurfa að fara í skóla fyrr en á mánudag, bara afslöppun og svona, þó ég ætli að koma mér á hlöðuna á morgun :)
Þjóðarbókhlaðan er alveg rosalega merkilegur staður... Maður er alveg duglegur við það að sjá massa hlass af fólki sem maður þekkir hérna alltaf hreint... Sem er alveg magnað, fólk sem maður sá kannski einu sinni á 3ja ára fresti er bara að verða á vegi manns á hverjum degi og svo er nú reyndar mis skemmtilegt að sjá suma, en þannig er lífið ;) Hahha...
Í kvöld er kvöldið! Leitin er að hefjast... Já, þetta er sannarlega afar kjánalegt, ég sé ekki að þetta eigi eftir að ganga hér á Íslandi, þetta er svo pínulítið land, það vita nánast allir eitthvað um alla... Pælið í þessu, það er nánast ekki hægt að kynnast einhverju nýju fólki á þessu blessaða landi nema að það sé eitthvað sem maður á sameiginlegt með þeim, þau þekkja eða kannast við einhvern sem maður þekkir eða kannast við EÐA það a maður kemst að því að viðkomandi er bara eitthvað brjálæðislega skyldur manni og það er alveg ekki næs hugsa ég sko ... ;D En nú skulum við taka okkur smá stund og pæla í því hvað þetta hefur mikið potential í að vera alveg massa vandræðalegt dæmi, það eru nánast óendanlega margir möguleikar fyrir hvernig þetta getur orðið bara svakalega vandræðalegt og asnalegt dæmi... En samt er maður smá forvitin að kíkja á þetta og sjá hvort það sé einhver að flækjast í þessu sem maður þekkir, því að það er staðreynd að maður hefur alltaf mest gaman að því að horfa á svona þætti ef það er einhver sem maður kannast við sem er að taka þátt... Gott dæmi er Idolið, ég verð að segja fyrir mína parta að mér finnst alveg einkar gaman að sjá fólk sem ég annað hvort þekki eða kannast við fara í svona dæmi... Hehhe... Ógeðslega næs gella skiluru... ;)
Hahha... En já, nú held ég að ég sé bara búin að eyða nógu svakalega löngum tíma í að blogga eitthvað sem er ekkert svakalega áhugavert einu sinni þannig að nú ætla ég að taka mig til og kíkja í bók heheh.. :P
Kíkja á Leitina í kvöld ;) En svo ætla ég að lýsa því yfir að ég ætla EKKI að verða spennt í þessu! Bara svo þið vitið það :P
Ciao...

1 Comments:

At 6:13 e.h., Blogger Runa Vala said...

Ég klukka þig hér með....
skrifaðu fimm hluti sem fólk veit almennt ekki um þig á bloggið....gerðu það sama síðan við aðra fimm....

 

Skrifa ummæli

<< Home