Fjas og fleira ;)

miðvikudagur, september 21, 2005

Jæja, góðan daginn... Ég er bara mætt á bókhlöðuna, á að mæta í tíma eftir 40 mín og alveg í dugnaðinum hehe ;)Ég er búin að vera ansi hress á því þessa dagana, mis skemmtileg atvik að ske og svona, en það er allt í lagi, maður jafnar sig nú alveg á því sko :)Þvílík mygla í gangi, maður er búin að vera að vakna snemma og fara seint að sofa alla vikuna... En maður reynir bara að vinna það upp um helgina, vongóð ;) Hahhahha... En jæja, annars er nú ekkert margt að frétta af mér, það var saumaklúbbur hjá Ásrúnu síðasta fimmtudag og það var bara brjálað stuð, sérstaklega þar sem ég fékk súkkulaðiköku OG sykrað kók og flippaði algerlega í sjokkinu haha... :D Skólinn er æði, mér finnst alltaf svo gaman í skólanum og það er brjálað að lesa, en það er samt svo gaman að það er ekkert vandamál... Jahh, nema svona stöku sinnum þegar einbeitingin svíkur mann, en þá bara reddar maður því aðeins seinna þegar maður er búinn að finna hana :P Ég ætla nú ekkert að hafa þetta mikið lengra núna, ég er að fara í tíma eftir smá og það gengur náttúrulega ekkert að koma of seint skohh! :D Heheh... Ég skrifa meira svona þegar tíminn finnst til :)

2 Comments:

At 1:25 e.h., Blogger Anna Katrin said...

understatemant að þú hafir flippað sko! mar var orðin hræddur bara ;)

 
At 2:32 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hæ skvís,
Þú ert hér með klukkuð!!!!!

p.s þá átt þú að reyna að klukka 5 aðra.. og skrifa svo 5 ómerkilega hluti á bloggið þitt..eitthva um þig sko!!

 

Skrifa ummæli

<< Home