Fjas og fleira ;)

fimmtudagur, ágúst 25, 2005

Júhú.. Ég er í stuðinu í fríi jájájájá! :D Hahha... Komin í verðskuldað frí, hætti á leikskólanum á þriðjudag í síðustu viku, var nánast skælandi allan daginn og fékk svo alveg ótrúlega krúttulega kveðjugjöf og fékk þá lítið tár í augun :$ En já, það var soldið erfitt að kveðja litlu krílin mín, en þetta er svona í lífinu víst... Síðan er ég bara búin að vera dugleg að reyna að slaka á eins og ég mögulega get og vinna upp tapaðan svefn og svona... Mjög næs... Svo er bara allt á fullu í hausnum á manni þessa dagana, þvílíkur kvíði fyrir þessari háskólavist sem maður á að fara að byrja á eftir viku núna.. : Er alveg að kafna úr kvíða, en það lagast eflaust...
Menningarnótt var um helgina, þvílík menning á liðinu heheh... Ég veit ekki, þetta verður sífellt meira bara svona risastórt samansafn af alltalltalltof drukknu fólki en það var samt alveg stuð þarna sko :) Ég meira að segja tók mig til og spjallaði eilítið við engann annan en Heiðar Austmann hahha... Svo að þetta var mjög athyglisvert :D
Jájájájájá... Annars er ég bara alltaf í stuðinu og ég hvet fólk eindregið til að vera í bandi við mig því ég hef alltaf gaman að því :P En nú nenni ég bara hreinlega ekki að skrifa meira... Búin að skrifa nóg :P
Later darlings :P

3 Comments:

At 1:38 e.h., Blogger Runa Vala said...

Muna tónleikana hjá Dýrðinni 26. ágúst ;)

 
At 6:58 f.h., Blogger Anna Katrin said...

hvað sagðiru við heiðar ausmann??

 
At 6:59 f.h., Blogger Anna Katrin said...

hehhh las vitlaust! veit hvað þú sagðir ;)

 

Skrifa ummæli

<< Home