Fjas og fleira ;)

fimmtudagur, júlí 28, 2005

Já jæja, þá er ég búin að skipta um útlit á síðunni, þó má fólk vera ansi hreint stolt af mér því að mér tókst að giska mig út úr því ALVEG EIN OG SJÁLF og óstudd með öllu! :D Hahahhahha... :D Setti inn alla linkana og allt! :D
Allavega, ég er hress, síðustu dagar eru búnir að vera soldið skrýtnir og ég er búin að vera soldið ólík sjálfri mér, en nú er þetta allt að koma sko, ég er alveg að komast aftur í fyrra horf og verða venjuleg aftur :)
Sem er mjög gott, nenni ekkert að vera með langa tjáningu, ætla ekki út úr bænum um helgina, verð í höfuðborginni bara í rúlígheden :)
Endilega samt þeir sem eru að fara að skella sér til Eyja eða á aðrar útihátíðir að hringja í mig og leyfa mér að heyra stemmarann soldið, það er alveg gaman ;) Hehhe... Já, og líka þeir sem verða í bænum, endilega leyfa mér að heyra af ykkur ;)
Bæ í bili :P

1 Comments:

At 12:58 f.h., Blogger Anna Katrin said...

duglega stelpa!!! þarna þekki ég þig SYKURPÚÐI!!!!!

 

Skrifa ummæli

<< Home