Fjas og fleira ;)

fimmtudagur, júlí 21, 2005

Já já... Ég veit ekki hvað mar á að segja, ég er bara eins og grillaður humar eftir síðastliðna daga í vinnunni... :P Hehhe.. En það er bara ok, ætla ekkert að kvarta... Já, ég er bara að fara að hætta á róló og skella mér attur á leikskólann minn, haldiðið ekki að eitt litla fræið mitt hafi bara heimtað að fá að fara á róló hjá mér núna í dag, ég var alveg í gúddí sko! :D Hehehehe... :D Um síðustu helgi var mín bara í góðum gír, djammaði AF mér lappirnar á föstudaginn og ég sver ég gat eiginlega ekkert djammað á laugardaginn þar sem ég var bara skemmd! :D En á föstudag var ég bara í stuðinu með góðu fólki sko ;) Allavega, bara að láta vita af mér að ég væri á lífi... Skjárinn á þessari tölvu er bara að brenna yfir svo ég ætla ð fara að hætta þessu ;)
Later darlings :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home