Fjas og fleira ;)

þriðjudagur, ágúst 02, 2005

Já, þá er verslunarmannahelgin búin og ég kláraði hana með stæl!! Varð veik!! : Ég get svarið það að mér hefur sjaldan liðið eins aulalega eins og þegar ég hringdi í vinnuna í morgun og sagðist vera veik... :S En jæja, svona er lífið og maður getur víst ekki ráðið við það að maður vinnur á stað þar sem bakteríurnar sitja um mann...
Helgin var rosalega fín, á föstudag var lítið gert, óskaplega rólegt svona fyrir utan eitt skrýtið atvik sem ég vil nú helst af öllu bara sleppa því að pæla í og vona að gerist ekki aftur hehh... En á laugardaginn þá var sko tekið almennilega á því, ég og Anna og Rakel skelltum oss í bæinn og það var ekki fátt um fólkið á svæðinu skal ég segja ykkur!! Enda skemmti ég mér alveg svakalega vel og var ÖLL í plögginu, svona fyrir aðra en sjálfa mig það er að segja... Anna fann upp á sniðugri leið fyrir mig að snúa fína nýja BLING hringnum mínum við og þá lítur hann bara alveg eins og giftingarhringur út!! Hahha... Svo að þannig varðist ég árásum kjánalegra gaura og gamalla manna, svona svo ekki sé minnst á ameríkana!!
Fréttirnar segja okkur að hátíðir helgarinnar hafi bara farið nokkuð vel fram, svona stöku atvik hér og þar eins og til dæmis kýlingar af einhverjum óþekktum ástæðum sem hneyksluðu mig afar mikið svona ef ég á að segja alveg eins og er... En þannig er lífið, kemur sífellt á óvart :D
Vonandi nutuð þið helgarinnar elskurnar, ætla að hætta að tjá mig í bili, enda fátt fleira að segja :)
Þar til síðar...

5 Comments:

At 8:15 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Nýja síðan er ekkert smá flott hjá þér skvísa! ;)

 
At 12:57 e.h., Blogger Karo said...

Takk fyrir það! :D

 
At 8:10 e.h., Blogger Draslrun said...

Töff síða esskan :)

 
At 3:30 e.h., Blogger Karo said...

Takk fyrir!! ;) Langt síðan mar hefur séð þig stranger :)

 
At 5:20 e.h., Blogger Karo said...

Hmmm... Já ég veit um fleiri sem kvarta yfir þessu, ég kemst yfirleitt alltaf inná þetta hérna heima samt... :|

 

Skrifa ummæli

<< Home