Fjas og fleira ;)

föstudagur, maí 14, 2004

Jájá... Alltaf bæti ég við lesendur á síðuna ;) Hahha... En það er náttúrulega bara skemmtilegt... Já, í dag sá ég Donnie Darko og ég hef aldrei séð þessa mynd áður en ég verð að viðurkenna að mér þótti hún nú fremur snillileg... Og alltaf snillilegri og snillilegri eftir því sem lengra frá líður frá að ég sá hana... Þannig að á morgun verður hún MEISTARAVERK! ;) Hahha... En já, annars er mín búin að eyða langtímum í dag í það að tala í síma... Meðal annars var það kona frá Borgarfirði sem ofsótti mig og hélt mig heita Ragga... Já það er rétt og ekki nóg með það að hún sakaði mig um að vera karlmann heldur sagði hún símanúmerið mitt vera vinnusímann SINN, númerið sem ég er búin að vera með í einhver FIMM ár eða eitthvað!! :O Suss... En konan lét sér ekki segjast og hringdi einum fimm sinnum... Spes kalla ég þetta... Síðan held ég að ég hafi hrætt grey kallinn sem var að reyna að ná sambandi við mig í gær í gegnum sms því ég bara tók mig til og HRINGDI í númerið og enginn svaraði... Hehhe... En það er þá bara afgreitt mál... :P Nema það að þeir sem mig þekkja vita það að ég er SJÚKLEGA forvitin og er alveg að deyja mig langar svo að vita hvaðan þessi maður fékk eiginlega númerið mitt enda er mig sterklega farið að gruna að það sé einhver að gefa upp númerið mitt, það getur eiginlega ekki verið eðlilegt að það sé svona oft hringt í eitt númer og sagt æji vitlaust númer... En jæja, ég segi þetta bara gott í bili... ;) Hafið endilega samband við mig, en BARA þeir sem ég þekki! ;D Bæ í bili... :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home