Fjas og fleira ;)

miðvikudagur, maí 12, 2004

Jamm... Ég fór í Smáralindina í dag og keypti mér nýjar buxur þar sem mér áskotnaðist peningur sem ég átti ekki von á og það var kominn tími á það að ég myndi fara að splæsa á mig buxum... Er ég bara þónokkuð ánægð með þetta og fékk góða hjálp frá Nóttinni minni og þakka kærlega fyrir það ;) Já, annars er nú lítið að frétta... Eitthvað fólk sem ég veit ekkert hvaðan kom sem sendi mér sms og sagðist hafa fundið símanúmerið mitt í símaskránni hjá sér... ?? Hmm.. Alveg einstakt, en það er bara þannig og ég er alveg að DEYJA úr forvitni! :D Hvernig er það verður hvergi Eurovision partý?! ;) Jæja, ef fólk veit um eitthvað skemmtilegt þá bara let me know sko! ;D Umm... Á morgun hef ég það planað að reyna að ná sambandi við fólk og athuga hvort ég get ekki státað af því á morgun að hafa farið eitthvað! :D Híhíhíhhh... :D Allavega, þá er ég bara hætt í dag.. Mjöööööög innihaldslaust og leiðinlegt blogg... ;) Hehh... Vona bara að enginn eyði of mikilli stund ævi sinnar að lesa þetta rugl mitt ;) Bæ í bili ... :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home