Fjas og fleira ;)

föstudagur, maí 14, 2004

Jebbjebbjebb... Þetta er vægast sagt spes... Fólk er bara að brjálast á tag-boardinu mar! En það er bara alveg ágætt... :P En já, ég bara lent í því í dag að það birtist einhver gaur sem heitir eyüp á msn-inu mínu mar! Og ekki nóg með það heldur er hann 29 ára og er Tyrki... Hehhe... Hann bara "yes you from where?" svo þegar ég tilkynnti það að ég væri frá Íslandi þá segir gaurinn "oo !! you very beautiful YES!" Hmm... En ég bara sagði nono and goodbye og blokkaði hann... Hehhe... Mjög spes sko! :D Alltaf er eitthvað svona að gerast með mig... Hehhe... Þetta er sérstakt... Já, Eurovision á morgun mar... Ég veit ekki alveg hvað á að spá í sambandi við það, en ég sá hluta af undankeppninni á miðvikudaginn og eina lagið sem ég sá sem mér fannst eitthvað varið í var frá Hollandi... Annars er ég bara eins clueless og hver annar í sambandi við þetta... :D Jájájájájá... :P En mér þykir ég vera dugleg þessa dagana að blogga! :D Hehhe... ;P En jæja þar sem ég er svo dugleg að blogga þá eru fáar fréttir.. Nú þarf ég að fara að gera eitthvað fréttnæmt til að geta sett eitthvað spennandi hér! :D Hehhe... En jæja, allir skemmta sér vel um helgina ;) Á bientôt...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home