Fjas og fleira ;)

þriðjudagur, mars 02, 2004

Jæja, Hringlan er risin af banabeðinu! ;) Djók, ég er nú samt orðin öllu hressari en ég var þegar ég lét síðast í mér heyra... Þetta fer nú að minna á bloggarann í Svínasúpunni, þið vitið bólugrafni feiti kallinn sem Sveppi leikur!! :D Hahha... Nei, ég ætla nú ekki að vera svoleiðis... Enda erum við ekkert lík því ég er svo undurfögur!! :D Djók! :D Hahha... Já, nú eru lesendur mínir að verða vitni að því sem er að gerast hjá mér, þannig er nefnilega að ég er ekkert búin að komast út úr húsi síðan á fimmtudaginn og það er einhver mjög svo skuggalegur aulahúmor að komast hér að hjá mér sem er ekki sniðugt! :D Hehhe... En jæja, það verður bara að hafa það ;) En já, ég er ennþá að reyna að ákveða mig hvort ég ætla mér að fara í skólann á morgun... Sé til hvort ég sé með hita... :) Jæja... Sjónvarpið kallar :P Læt í mér heyra... Guð blessi ykkur öll þangað til... :* Bæbæbæbæb :)

P.S. HVER var að skrifa á tagið mitt... Þarna Botnið eitthvað???? Gefa sig fram núna ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home