Fjas og fleira ;)

sunnudagur, febrúar 22, 2004

Jess... Þetta er alveg mjög áhugavert sko... :P Ég er búin að bralla ýmislegt um helgina, ég fór á söngkeppni NFMH á föstudaginn og ég skemmti mér alveg svakalega vel sko! :D Svo í gær vaknaði ég í þvílíku stuði, og þreif alla efri hæðina í einum rykk og meira að segja þreif svo vel inni hjá mér að flísarnar sem eru á gluggakistunni minni eru bara allar losnaðar! :S ?? Svakalegt alveg... En það er bara allt í lagi, þetta eru hvort eð er ekkert eitthvað dásamlega fallegar flísar! :D Hahha... Allavega, já, í gærkvöldi var ég bara heima, að eiga mér lítið líf ;) Hahha... En það var alveg mjög gott... Ég skemmti mér fínt... Í dag ætlaði ég að vera alveg svakalega dugleg að læra en það gekk ekki alveg eftir ;D Já, annars var þetta ekkert neitt svakalega viðburðarík helgi hérna sko! :D En það er líka bara fínt að eiga svoleiðis endrum og eins, ég er alveg ánægð með það sko... :) Ég ætla bara að skella hérna inn einu prófi og svona... Hafið það mjög gott :) Bæbæbæbæbæb :P


Snoopy
You are Snoopy!


Which Peanuts Character are You?
brought to you by Quizilla

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home