Fjas og fleira ;)

fimmtudagur, febrúar 12, 2004

Já, blablabla... Ég skil í raun ekkert í mér að vera að blogga eitthvað núna, ég er svo einstaklega mygluð og leiðinleg... :S Ég er nebblega lasin, svona eins og venjulega.... Hehh, og ég verð víst að fara í skólann á morgun af því að ég á að fara í leikhús annað kvöld sem stendur í 3 klukkutíma!!!! :| Ég er ekki alveg sátt með það að skólinn geti bara LÁTIÐ okkur fara á eitthvað svona, sem við verðum að borga 1500 krónur fyrir sem okkur, eða kannski að ég tali bara fyrir sjálfa mig og segi MIG, langar ekkert á... :S En það er kannski bara mín skoðun... Allavega þá er þetta soldið asnó sko... :) Já, í dag er ég eiginlega bara búin að vera að horfa á sjónvarpið og svona aktivitet sem maður gerir þegar maður er lasin... Ég er kannski ekki beint áhugaverð einmitt núna... :D Hahha... Ég horfði á smá ógillega mynd og var svaka hrædd og svo bara allt í einu hringir dyrabjallan og ég var svo frávita af hræðslu að ég skreiddist fram og svaraði í dyrasímann mjög skrækri röddu HALLÓ..... Jú jú, þá var það bara stúlkukindin sem sumir þekkja fyrir að vera eiginkonan mín, en hún er svona by the way fyrir þá sem mig kannski ekki þekkja, hvorki konan mín né kærastan mín því ég er ekki samkynhneigð heldur erum við alltaf saman alls staðar sko ;) Hahahha... Já, og hún var nú bara líka lasin svo að við kíktum á eina bíómynd og spjölluðum aðeins við móður mína þegar hún kom heim og svo barasta fór stúlkan heim og nú er ég hér... :) En ég er nú reyndar að fara að færa mig úr stað, á eftir að skrifa 300 orða ritgerð fyrir morgundaginn, en ég ætla nú bara að reyna að skrifa eitthvað smá og mæta svo galvösk uppí skóla á morgun og skrifa hana inná tölvu :) En já, nú ætla ég að kveðja þennann stað og fara eitthvað annað ;) Hahha... Verið í bandi börnin góð... :P Bæbæbæbæbbæbæbæbæbæ :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home