Fjas og fleira ;)

mánudagur, febrúar 16, 2004

Jájájá... Annað skiptið í dag! :D Nú er ég sko að standa mig sko... :D Já, ég ætla núna að koma með tjáningu um helgina mína... :) Hmm.. Á fimmtudag og föstudag fór ég ekki í skóla vegna veikinda minna, en á föstudagskvöldið fór ég í leikhúsið með íslenskunni af því að ég varð að fara sko, og við fórum að sjá ákveðið leikrit... Þegar við komum í leikhúsið og löbbuðum inn þar sem leiksýningin átti sér stað var svo hræðilega þungt loft þarna inni að það þyrmdi alveg yfir mig að ég myndi nú bara missa meðvitund þarna enda búin að vera veik í maganum í tvo daga og svona... Svo þegar leikritið byrjaði þá barasta fór rafmagnið í smá stund!! :| Ég var ekki alveg sátt við það... En allavega þá var þetta 3 klukkustundir og ég var svona smá MYGGLUÐ þegar ég kom út, ég sleppti algerlega umræðunum um blessað leikritið eftir það, lét bara pabba minn elskulegann koma og sækja mig og ég fór bara heim að horfa á tvið, það var mjög notalegt... :) Svo á laugardagsmorguninn vaknaði mín klukkan 6 og ætlaði að fara að bera út blaðið... NEEEEI... Það var bara bilun í prentsmiðjunni og við biðum bara til hálf 11... Ferlegt maður..... Ég var alveg SVAKALEGA þreytt... :| Svo um kveldið gerði þetta líka aftaka veður og ég fór út með bró og fékk engann smá hausverk og var eiginlega bara óstarfhæf eftir það..... Nóttin mín kom aðeins og kíkti á mig, hringdum smá og messuðum í fólki :P Svo fór hún að hitta fólk og ég var heima og horfði á tvið sem var bara þónokkuð kósý .... :P Í gær var bara afslöppunar dagur hjá mér, ég fór til ömmu og afa, voða næs... Nema kannski fyrir það að hún amma mín tilkynnti mér það að henni finndist ég eiginlega bara vera orðin kinnfiskasogin!!!! :O Hehhe, en ég efa það ekki að hún hafi nú bara meint þetta í gríni elsku krúttið mitt hún amma... Hún og afi eru BARA mestu krútt í heimi sko! :P Já, í dag er bara búinn að vera voða venjulegur dagur hjá mér... Voðalega melló ;) Hahha... :D Allavega, nú er ég hætt það er komið nóg af tjáningu í dag, enda EFA ég að nokkur maður lesi þessar tjáningar mínar! :D Nema kannski pabbi ;) Híhíhíh... Já... Verið í bandi :P Bæbæbæbbæbæbæbæ :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home