Fjas og fleira ;)

mánudagur, febrúar 23, 2004

JEMINN!!!! Þvílíkur dásemdar dagur!! :D Ég vaknaði klukkan 6 í morgun alveg brjálæðislega happy!!!! Og þetta er bara búið að endast í allan dag og ég bara veit ekkert hvað gerðist... Ég ætla nú ekkert að kvarta sko enda skemmti ég mér alveg magnað vel í dag... :D Ég er alveg að standa mig hérna í að blogga alveg eins og vitlisingur! :D Hahha... En ég er reyndar búin að skrifa svo mikið upp í síðkastið sko! :D Reyndar var ég að horfa á alveg ógeðslegann þátt áðan á stöð 2, það hét international plastic og fjallaði um lýtaaðgerðir og svollis, og það var bara ALLT sýnt í aðgerðunum alveg bara skurðir og sýnt inn í þá og eitthvað rugl ég bara sneri mér við og fór að spjalla við fólk í tölvunni eins og algert nerd :P En jæja, eg er hætt... :) Heyrumst síðar... :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home