Fjas og fleira ;)

föstudagur, febrúar 06, 2004

Jæja, stuðið alltaf í hámarki í íslensku sko! Ég er alveg að kafna úr skemmtilegheitum hér, enda alveg ljósið í bekknum, ég er búin að sitja hér í næstum klukkutíma og segja ekki stakt orð og vera voða fullkomin, en já, það er alveg gott sko ;) Haha... Er sko búin að afgreiða mikilvæg mál þó ég sé ekkert búin að vera að vinna í þessu verkefni sko... :D Ég til að mynda er búin að skrifa og senda tölvupóst sem ég ætlaði að vera LÖÖÖÖÖNGU búin að senda og svo er ég búin að kíkja á allar bloggsíðurnar sem ég átti eftir að lesa og lesa allt þar... :P Þannig að mín er alveg komin með slúðrið á hreint! :D Hahha... Já, það er annars fátt að ske, nema það að mín er bara að fara í ammili í kveld og bróðir minn ákvað að skella sér í skíðaferð, þannig að ég verð að fara með móðurina líklega í eftirdragi í fyrramálið OG annað kvöld að bera út!! Aumingjans foreldrarnir að lenda í slíkum hremmingum segi ég nú bara... Veðrið úti, svona fyrir þá sem legið hafa undir steini í tvo daga, er ekki beint skemmtilegt, enda er bara alveg murder að ætla sér að reyna að labba um í þessu sko! Við vorum alveg heillengi að þessu í morgun sem kom auðvitað aðeins niður á þeim tíma sem ég gat gefið mér í að gera mig sæmilega útlítandi fyrir skólann og hef ég sterklega á tilfinningunni að það sé ekki sniðugt... :S Haha... :D Segi svona, allavega þá var þetta alveg svaki, nema það að kallinn sem ber út hitt blaðið keyrði framhjá mér þegar ég var að beygja inn í eina götuna sem ég er að bera út í og beygði inn í þá næstu, nema hvað að ég bara ber út í þessi 15 hús sem eru í þessum götustubb og skelli mér svo inn þar sem gaurinn keyrði svona stuttu áður og ég ætlaði bara að fara að skella hans blöðum alla leið inn um lúguna, því hann lætur þau alltaf stingast aðeins út úr lúgunum, neinei!!! Kemur gaurinn ekki hoppandi út úr bílnum svona eins og hann hafi bara verið að bíða eftir mér takk fyrir og skoppar svo alltaf einu húsi á undan mér sirka að bera út sín blöð, en einn kostur við þetta fyrirkomulag var að ég var í góðum málum með að feta í hans fótspor í snjónum sko! Allavega, enginn tími til að skrifa meira núna, tjái mig frekar um málið síðar! :) Bæjóbæjó!!!!!! :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home