Fjas og fleira ;)

sunnudagur, febrúar 08, 2004

Já, helgin segiði... Á föstudagskveldið fór ég í tvítugsammili hjá vinkonu minni og skemmti mér alveg mjög vel þó að kvöldið hefði kannski verið örlítið styttra en ég hefði viljað, en ég varð að fara í 11 stiga frosti í gærmorgun að bera út blaðið... Hevví mygluð og það var alveg mjög áhugavert sko... Svo í gærkveldi var ég bara heima og slappaði af því að ég var alveg gjörsamlega búin, enda þurfti ég líka að læra í dag, sem varð síðan afskaplega lítið úr... :$ Anyways, í dag er ég bara búin að vera í afslöppun og eiginlega ekkert búin að gera nema læra PÍNKU lítið, horfa á sjónvarp og hanga í tölvu... Stuð & fjör hjá mér alltaf hreint... :) Allavega... Ég held að ég fari að koma mér í háttinn... Það er útburður á morgun og svona... :P Látið nú í ykkur heyra, ég hef svo gaman af því :) Góða nótt allesammen og hafið það rosalega gott :*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home