Fjas og fleira ;)

sunnudagur, mars 28, 2004

Jæja, þá er bara kominn Laugardagur enn á ný og það er alveg vika síðan ég skrifaði síðast! :D Verð nú eiginlega að fara að herða mig í þessu, reyndar er nú fólk sem er ekki einu sinni svona duglegt að skrifa svo að ég er kannski bara kúl í þessu! ;) Já, ég fór í ammili til Gunnhildar í gærkveldi og var það allt mjög skemmtilegt... Reyndar voru margar óvæntar reynslur... Hehehe... ;) En það lífgar bara upp á tilveruna... :D Svo í dag átti amma mín ammili!!!!! Fórum til þeirra í kaffi og vorum þar alveg heillengi, þegar ég var búin þar þá fórum við að bera út sem var ekki beint gaman í dag því að veðrið var ekki upp á marga fiska, eða up on many fishes ;) Hahha.. Fyndin í dag... :P En já, svo er bara Clockwork orange á morgun sko... Þarf að vera með svona 5 mín kynningu á einhverju efni á mánudaginn og bara bingó, mín ekkert búin að lesa bókina, en ég var að prenta út svona fimmhundruðtuttuguogþrjár síður af glósum úr bókinni þannig að ég vonandi næ að koma einhverju af viti á framfæri í þessu dæmi... :D Já, ég er nú ekki ýkja próduktive námsmaður... Nema ef pabbi er að lesa þetta, þá er ég alveg ÓGEÐSLEGAÓHUGNALEGASVAKALEGAÆÐISLEGA dugleg! ;) En nú bara hreinlega NENNI ég ekki að skrifa meira svo að þetta verður bara að nægja ;) Bæjóbæjóbæjó :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home