Fjas og fleira ;)

föstudagur, mars 05, 2004

Já, ég er í skólanum, mikið rétt mín barasta MÆTTI í gær! :D Og í dag eins og sést... :P Þetta er alveg mjög sniðugt þar sem ég var ekki búin að mæta svona lengi, en ég er nú samt búin að standa mig að því að vera mega glæpon þessa tvo daga sem ég er búin að mæta... :s Nánari útskýringar ekki til reiðu ;) Allavega þá fór ég að heimsækja börnin mín öll á róló í gær og það var alveg ofboðslega gaman, þó að ég hefði í rauninni átt að vera heima að læra þá ætla ég bara að segja þetta allt í lagi af því að það var svo gaman að vera þarna og krakkarnir ætluðu ekkert að hleypa mér heim eða neitt sko! :D Alveg mega fyndið! :D En já, ég er að spáí hvort það væri ekki sniðugt hjá mér að reyna að læra smá ?? Svon fyrst ég á ekkert að mæta fyrr en eftir tæpa tvo klukkutíma?? :P Jæja, allavega þá verður alveg hellingur að gera þessa helgina, próf á próf ofn og ritgerðaskil eftir helgina þannig að ég er að vonast til að ég standi mig í því að læra... Hehhe... As if að það gerist.. :P Allavega þá er ég hætt þessu núna, skrifa kannski síðar þegar ég hef tíma, sem verður eftir svona mánuð ;) Hahha... Djók... Anyways... Bæjó ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home