Fjas og fleira ;)

mánudagur, janúar 12, 2004

Já, GLEÐILEGT ÁR!! :D Seint koma sumir og allt það ;) En það er bara alveg fullt að gera hjá mér þessa dagana, er að byrja að vinna á morgnana í að bera út blöð sem þýðir að minn dagur byrjar kl 6 á morgnana framvegis... :D Hehhe.. Já, það verður stuð og fjör... En já, svo er bara fullt að gera í skólanum og ég er alveg að reyna mitt besta hérna á fullu... :P En já, það eina sem ég ætlaði að koma að að þessu sinni er að elsku dúllan mín er hvorki meira né minna en TVÍTUG í dag!!!!! TIL HAMINGJU MEÐ ÞAÐ HJARTAGULL!!!!! :*x1000!! :D Já, stúlkan hélt uppá ammilið sitt á laugardaginn, og var það með eindæmum skemmtilegt!!! :D En nú er ég hætt því að ég þarf að gera alveg böns... Það er reyndar eitt fyrir þá sem lesa þessa síðu og ég hef ekkert talað við alveg HELLINGS lengi SORRY!!!!!!! Það er búið að vera alveg murder að gera og ég skal gera mitt besta til að bæta úr þessu!!! :* Bæjó! :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home