Fjas og fleira ;)

miðvikudagur, desember 10, 2003

JEIJ!!!!! Ég er búin í prófum!!! :D Taugatitringurinn í morgun var afskaplega erfiður, enda gat ég ekki borðað kvöldmat í gær og ekki morgunmat í morgun og var orðin svona frekar næringarlaus þegar ég kom í prófið, en mér gekk svona líka strolandi vel, en er ekki búin að vera neitt nógu hress í maganum í dag... En eins og þeir sem mig þekkja þá er það ekkert óvanalegt ;)En á föstudaginn þá ætlar mín að skella sér til læknis og verða eðlileg! :D Vonandi allavega ;) En já, þessi dagur er búinn að vera mjög þægilegur, ég er búin að vera heima í dag bara og slappa af með minnsta bróður sem er svo mikið yndi!!!!!! :) Hann er alveg dásamlegur, alveg eins og hinn bróðir minn, þeir eru bara bestir í heiminum... Sá leiði atburður átti sér nefnilega stað í gær að minnsti bróðir barasta féll í smávægilegt yfirlið og ég held í alvöru að þetta sé eitt af þeim skiptum sem ég hef orðið hræddust í lífinu!! :S En nú er allt í lagi með litla krúttið svo að ég er bara alveg róleg... Hehhe, tala alltaf um hann eins og hann sé smábarn, en hann er náttlega 10 ára! :D Já, ég er búin að vera voða dugleg að læra fyrir síðustu tvö prófin og síðustu tveir dagar eru búnir að vera kvöl og pína skal ég segja ykkur... Prófkvíði í hámarki.... En nú er það búið og ég er orðin nokkuð róleg bara núna! :D Híhíhíh... Svo að ég er bara komin í jólafrí... Talaði aðeins við sveitakallinn í dag, en hann var að fara á Muse tónleikana ásamt fríðu föruneyti eflaust! :) Stuð á honum alltaf hreint... Svo er ég nú bara að pæla í að fara að koma mér í háttinn, meira að segja búin að leggja símanum fyrir kvöldið... Mjög svo skrýtið það! :D Hehhe... Á morgun ætla ég að fara að ná mér í pening fyrir jólagjöfum og eitthvað og kannski kaupa nokkrar ef ég nenni, og máta jólagjöfina mína og eitthvað... Svaka stuð... Svo er bara læknir á föstudag, ammili á laugardag, jólaboð á mánudag og allt er að verða vitlaust!! :D En það er bara allt í lagi því að nú eru prófin búin og ég er frí og frjáls frá skólanum! :D Hehhehe... Já, en nú vil ég bara segja við þá sem eiga eftir próf GANGI YKKUR VEL :* Og þeir sem eru búnir TIL HAMINGJU!!!!! :* Já, og nú ætla ég að kveðja og fara að lúlla... :) Það er mjög gott... :P Góða nótt og sofið rótt í alla nótt!! :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home