Fjas og fleira ;)

mánudagur, desember 15, 2003

Jæja, hér sit ég heima hjá Nóttinni að bíða þess að hún klári að sjæna sig svo að við komumst í jólaboðið hjá Drottningunni, en það er í kveld... Það hefur afar fátt á daga mína drifið uppá síðkastið, eftir að ég kláraði prófin fór mín bara í letikast og svona, fór til læknis á föstudaginn og er að fara í magaspeglun 22. des, annars er bara EKKERT að frétta... Jú, það var ammili hjá Proffanum á laugardaginn og við skelltum okkur í það, og það var voða kósý og svo átti Klikka ammili í gær... :) TIL HAMINGJU MEÐ ÞAÐ BÁÐAR TVÆR!! :* Já, svona er lífið líka skemmtilegt, það er mjög lítið búið að fara fyrir jólaundirbúningi heima hjá mér því að múttín er lasin og svona og við erum eiginlega bara svona í einhverju lamasessi familian... En það verður nú að fara að bæta úr því, ég ætla að fara að drífa í því að kaupa jólagjafir og kaupa mér jólafötin og svo verður mín bara húsmóðir ársins og fer að gera heimilið fínt! :D Já, svo er ég að fara að láta lita hárið mitt á morgun og svona, vera gella um jólin... :D Þetta er allt saman mjög skemmtilegt sko... :D En nú ætla ég að hætta þessu og fara að koma mér að gera ekki neitt! :P Bæbæbæbbæbæbæbæ :D

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home