Fjas og fleira ;)

mánudagur, nóvember 10, 2003

Jæja... Þetta virðist vera orðið eiginlega bara svona sögutíma blogg hjá mér, en það er bara allt í lagi, mér er að leiðast svona líka herfilega í þessum tíma,langar bara að fara heim og sofa... :S En það er víst ekki hægt af fleiri en einni ástæðu... Aðallega þó vegna þess að ég þarf að læra þessi ósköpin öll og nenni því hreinlega ekki... En þetta er ekkert agalega skemmtilegt svona þegar maður pælir eitthvað í því... Já, þá vitiði það... Mér LEIÐIST í sögu... :( En þetta verður nú búið samt bráðum og þá fæ ég að fara heim og gera heimavinnu... :P Stuð & fjör! :D En já, um helgina gerði ég ekki neitt, var bara heima í gúddí fíling... Jú! Ég fór til ömmu og afa á laugardaginn og það var alveg gaman og stuð sko, en svo gerði ég ekkert annað... Lærði svona ÖGN, en var EKKI að nenna því svo að það varð kannski minna úr því en átti að vera... Nú er að koma að því að prófin fara að byrja, 3 vikur eftir af skólanum þegar þessi er meðtalin og ég er farin að hlakka geggjað til þegar þetta verður búið... Þá fær mar frí!! :D JEIJJ!!!!! Jólin koma og svona, sem verður þó nokkuð frábært! :D En já, nú ætla ég ekki lengur að taka áhættuna á því að sögukennarinn gómi mig að skrifa á síðuna... :P Ætla að fara að vinna eitthvað í þessu verkefni... :P Bæbæbæbæbæbbæbæbæ :P

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home